Cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam 2 người đàn ông đi xe máy lên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội), lạng lách, chặn đầu, gây gổ đánh nhau với người đi ô tô.
Mặc dù đã có biển cấm nhưng tình trạng người điều khiển các phương tiện mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ di chuyển vào đường Vành đai 2 trên cao (Hà Nội) vẫn diễn ra vào giờ cao điểm.
Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cùng các lực lượng chức năng đã triệu tập những người liên quan trong vụ lạng lách, tạt đầu, đánh nhau trên đường Vành đai 2.
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến Vành đai 2 trên cao và dưới thấp có mức đầu tư dự kiến 8.500 tỷ đồng, nhằm giảm tải áp lực giao thông cho nút giao Ngã Tư Sở.
Người dân sinh sống trên đường Đại La - Minh Khai, cạnh đại công trường vành đai 2, dường như hòa mình vào cuộc sống luôn khói bụi, ồn ào và tắc đường đã hơn 2 năm qua. Một vài người thậm chí ngã nhào do mặt đường thi công bị dốc và gồ ghề.
Sau 1 ngày đường Vành đai 2 trên cao thông xe và xảy ra ùn tắc kéo dài ở hai đầu, sáng qua, đại diện Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam (VIBRA) ghi nhận thực tế và có ý kiến về việc này. Cùng ngày, liên ngành Hà Nội họp bàn biện pháp tháo gỡ.
Liên quan đến vụ tai nạn 2 bé trai bị điện giật tử vong thương tâm tại công trình xây dựng vành đai 2, chủ đầu tư dự án này cho biết sẽ kiểm tra xử lý vụ việc, đồng thời đến thăm hỏi gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, hiện người dân đang rất bức xúc vì công trình thi công cẩu thả dẫn đến chết người.
Nút giao thông Mỹ Thuỷ là cửa ngõ duy nhất ra vào cảng Cát Lái (quận 2) nên mỗi ngày có hàng chục nghìn phương tiện lưu thông. Việc thông xe cầu vượt Mỹ Thuỷ, tạo thành nút giao thông 3 tầng sẽ giảm được kẹt xe tại khu vực cảng lớn nhất Sài Gòn.
Đây là một bài học xương máu cho người lái xe họ Tăng mà bất cứ ai sau khi đọc xong câu chuyện cũng gật gù đồng ý: Sẽ không bao giờ để lầm lỡ như vậy xảy ra với bản thân.