Tại đây, những người trẻ sẽ tìm thấy cơ hội vượt qua giới hạn bản thân, “chiến đấu” hết mình để thật sự toả sáng.
Nói như lời đại diện nhãn hàng BIG Cola: “Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng DÁM NGHĨ LỚN và ‘chiến đấu’ vì những giấc mơ, phát triển khả năng để thay đổi thế giới xung quanh và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn thắp lên niềm tin rằng tài năng của con người là không giới hạn, và sẽ không gì là không thể đối với những tài năng LỚN”.
Với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực ấy một cách mạnh mẽ hơn, sâu rộng hơn, cuộc thi tài năng online mang tên “Tỏa sáng cùng BIG Cola” đã được tổ chức riêng cho tất cả khán giả trên 18 tuổi tại 3 quốc gia Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Tại sân chơi này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội trình diễn tài năng thông qua một video clip, để tranh tài cùng bạn bè Thái Lan, Indonesia. 5 video clip được khán giả bình chọn nhiều nhất trong số các video clip được đăng tải hợp lệ của 3 quốc gia sẽ được Ban tổ chức tiếp tục đánh giá và lựa chọn ra 1 video xuất sắc nhất thắng giải. Tiêu chí đánh giá được đưa ra là sáng tạo, hài hước, thể hiện được tinh thần “Dám nghĩ lớn, Dám mơ ước, Dám thực hiện”.
“Tỏa sáng cùng BIG Cola” sẽ là sân chơi đầy thử thách và cũng đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ Việt Nam. Bởi lẽ, dù chưa thể là một thí sinh của chương trình truyền hình danh giá nhất hành tinh, nhưng các bạn trẻ vẫn có cơ hội “nuôi” một giấc mơ táo bạo: Giấc mơ trở thành khách mời trình diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent 2015, và tỏa sáng cùng BIG Cola.