Tưởng JYP chịu đầu tư cho gà nhà ai ngờ vẫn keo: ITZY tại MAMA 2019 mặc lại đồ giống Rosé (BLACKPINK) từ SBS Gayo Daejun... 2 năm về trước!

Phương Thảo, Theo Helino 14:29 06/12/2019

Fan một lần nữa thất vọng với cách JYP đối xử với ITZY, “siêu tân binh” mà phải mặc đồ cũ, lỗi thời đã vài năm.

ITZY đang là gương mặt tân binh sáng giá của làng nhạc Kpop, là gà chiến đầy tiềm năng đại diện cho JYP trong tương lai. Thế nhưng thời gian gần đây người hâm mộ liên tục bức xúc khi JYP không có sự đầu tư xứng đáng với nhóm. ITZY tạo ra được tiếng vang vô cùng lớn, liên tiếp xác lập những thành tích khủng, được mời tham dự rất nhiều sự kiện. Nhưng JYP lại quá keo kiệt để nhóm mặc lại đồ cũ hết từ sân khấu này đến sân khấu khác.

Tưởng JYP chịu đầu tư cho gà nhà ai ngờ vẫn keo: ITZY tại MAMA 2019 mặc lại đồ giống Rosé (BLACKPINK) từ SBS Gayo Daejun... 2 năm về trước! - Ảnh 1.

JYP nêu cao tinh thần tiết kiệm một bộ đồ sẽ được tái sử dụng rất nhiều lần?

Tuy nhiên khi xuất hiện trên thảm đỏ MAMA vừa qua, ITZY cuối cùng đã có những bộ trang phục mới. Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi JYP đã chịu đón nhận ý kiến và sửa đổi. Thế nhưng chưa kịp hài lòng bao lâu, fan đã phát hiện ra bản chất "giàu mà keo" của JYP vẫn không hề thay đổi.

Bộ đồ của Ryujin tuy mới với cô nàng nhưng thực chất lại là một item đã cũ, thậm chí đã từng được Rosé (BLACKPINK) mặc từ tận 2 năm trước...

Tưởng JYP chịu đầu tư cho gà nhà ai ngờ vẫn keo: ITZY tại MAMA 2019 mặc lại đồ giống Rosé (BLACKPINK) từ SBS Gayo Daejun... 2 năm về trước! - Ảnh 2.

Chiếc váy mà Ryujin mặc tưởng mới đây mà hóa ra lại đi sau BLACKPINK rồi...

Tưởng JYP chịu đầu tư cho gà nhà ai ngờ vẫn keo: ITZY tại MAMA 2019 mặc lại đồ giống Rosé (BLACKPINK) từ SBS Gayo Daejun... 2 năm về trước! - Ảnh 3.

Đây là item đã được Rosé diện ở SBS Gayo Daejun từ năm 2017.

"So Hot" – Black Pink (SBS Gayo Daejun 2017)

Với tiềm lực của một công ty Big 3 chắc chắn JYP không thiếu lời mời tài trợ từ các nhãn hàng hay nguồn lực về kinh tế để đầu tư trang phục cho gà nhà. Thế nhưng không hiểu vì sao mà đội ngũ stylist lại cứ năm lần bảy lượt dùng lại những ý tưởng cũ, item cũ mà thiếu cập nhật xu hướng hiện thời như vậy.

Nhìn gần thì có vẻ là sẽ tiết kiệm cho công ty vậy nhưng nhìn xa ra thì rõ ràng là tiết kiệm không đáng, thậm chí còn đem lại nhiều thiệt hại. Cứ nhìn vào một ví dụ cụ thể là BLACKPINK. Thì việc lựa chọn dốc tiền đầu tư vào trang phục hình ảnh là điều vô cùng đúng đắn.

Nó góp phần quảng bá rộng rãi hơn không chỉ về sản phẩm âm nhạc mà là cả định vị và nâng tầm thương hiệu "BLACKPINK", tạo ra sức hút khủng khiếp đối với công chúng và cả những nhãn hiệu lớn - một nguồn lợi khổng lồ về tài chính. Nếu JYP cứ tiếp tục "rón rén" đầu tư như vậy thì rõ ràng sẽ tạo ra nhiều cản trở cho việc phát triển hình ảnh của ITZY. Chừng nào JYP còn chưa chịu "chơi lớn" thì chừng đó độ nổi tiếng của ITZY cũng chưa thể bước lên một tầm cao đỉnh hơn.

Tưởng JYP chịu đầu tư cho gà nhà ai ngờ vẫn keo: ITZY tại MAMA 2019 mặc lại đồ giống Rosé (BLACKPINK) từ SBS Gayo Daejun... 2 năm về trước! - Ảnh 5.

BLACKPINK tại SBS Gayo Daejun 2017.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày