TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 02/08/2016

Vừa có mặt tại Việt Nam, Takashimaya đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình khi thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và tham quan ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Cuối cùng thì những ai yêu mến đất nước Nhật Bản xinh đẹp tại Việt Nam đã có thể thỏa ước mong với trải nghiệm phong cách và văn hóa Takashimaya ngay giữa Tp. HCM. Đây một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản có uy tín hơn 180 năm trên thế giới. Trước cả Bangkok, Tp. HCM được chọn là điểm đến tiếp theo của TTTM nổi tiếng này.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 1.

Takashimaya vừa khai trương vào ngày 30/7/2016

Tọa lạc ngay tại trung tâm Tp. HCM, Takashimaya sở hữu không gian 5 tầng lầu tại Saigon Center với tổng diện tích khoảng 15.000 mét vuông. Ngay trong những ngày đầu khai trương, đông đảo khách hàng đã ghé thăm Takashimaya để trải nghiệm không gian mua sắm Nhật Bản này. Những khu vực hút khách là các khu mua sắm thời trang, mỹ phẩm cao cấp và những mặt hàng danh tiếng.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 2.

Với sự kiện này, Takashimaya mong muốn nâng tầm chuẩn mực mua sắm tại Việt Nam

 

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 3.

Dù khá đông nhưng dòng người vẫn kiên nhẫn xếp hàng rất văn minh đợi đến lượt vào bên trong

 

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 4.

Takashimaya thu hút nhiều khách hàng cao cấp ngay từ ngày khai trương.

 

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 5.

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm những mặt hàng nổi tiếng, uy tín tại Takashimaya

 

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 6.

Khu vực mỹ phẩm cao cấp thu hút nhiều khách hàng nữ đến mua sắm.

Ngoài khu vực mua sắm cao cấp, Takashimaya còn có một khu vực riêng để tổ chức các sự kiện văn hóa. Vào giữa tháng 8 này, tại đây sẽ diễn ra chương trình triển lãm các tác phẩm đặc sắc nhất từ cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”. Cuộc thi là một sân chơi dành cho những người yêu thích và sáng tạo nghệ thuật với thể lệ mở rộng cho nhiều loại hình nghệ thuật về chủ đề hoa hồng – hình ảnh biểu tượng của Takashimaya.

Dạo một vòng quanh TTTM Takashimaya nhân ngày đầu khai trương, có thể dễ dàng bắt gặp những gương mặt hài lòng của nhiều khách hàng khi mua được những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín với mức giá hợp lý. Chị Nguyên Thảo (28 tuổi, Q.9) cho biết: “Trước đây khi có dịp qua Nhật, mình rất thích đến mua sắm tại Takashimaya. Do vậy khi nghe Takashimaya đến Tp. HCM mình háo hức lắm. Đến hôm nay được trực tiếp trải nghiệm, mình thấy thật không uổng công mong đợi. Mình còn mua được nhiều món hàng rất ưng ý nữa.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - Ảnh 7.

Khách hàng đến mua sắm tại Takashimaya với hóa đơn từ 1.500.000 triệu đồng được nhận 2 voucher có mã CODE trị giá 50.000 đồng/ voucher để đi Grab miễn phí.

Takashimaya đã đem đến “chuẩn mực mới” trong trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội được mua sắm và tham quan, giải trí tại một trong những khu mua sắm hàng đầu Nhật Bản ngay tại Tp. HCM. Đặc biệt là cơ hội hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương.