Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của "sui gia" Hà Hồ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 07/04/2024

Thực hiện lời hứa trả kèo PK trên tóp tóp, Diệu Lâm đã có mặt tại sự kiện của Hà Hồ vào ngày 6.4 dù trước đó vẫn chưa biết đây là event gì. Đến hôm nay dân tình mới được bật mí thông tin chính xác về lần chơi lớn này của "chị sui".

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 1.

Jessica Diệu Lâm có mặt tại sự kiện ra mắt BST son mới của "chị sui"

Theo chân Diệu Lâm tới sự kiện quan trọng mà trước đó Hà Hồ úp mở trong buổi PK chấn động hồi cuối tháng 3, netizen không chỉ cảm nhận được tình cảm chân thành 2 bên "sui gia" dành cho nhau dù ít khi thể hiện trên mạng xã hội mà còn được dịp chiêm ngưỡng giao diện của Bộ sưu tập mới nhất được Nữ hoàng Giải trí trình làng tại đây.

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 2.

M.O.I Cosmetics liên tục tung những hình ảnh teaser về sản phẩm mới

Sau khi tung chiếc hint nhẹ về chất liệu jean năng động và phóng khoáng, có phần khác lạ so với bộ nhận diện thương hiệu thường ngày, cộng đồng mạng được dịp bàn tán sôi nổi và đưa ra nhiều luồng ý kiến về màn lột xác của M.O.I Cosmetics. Không để dân tình chờ đợi lâu, tối ngày 6.4.2024, thương hiệu chính thức trình làng Bộ sưu tập son thỏi cao cấp THE NEW ICONIC phiên bản giới hạn với thiết kế vô cùng hiện đại và phá cách. Nhiều người hâm mộ từ Beauty Blogger, Makeup Artist đến các khách hàng quen thuộc đều bị "gây thương nhớ" bởi full combo từ son đến quà tặng sở hữu giao diện vô cùng trendy và keo lỳ.

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 3.

Lấy chất liệu jean làm chủ đạo, dàn khách mời đọ sắc cùng những outfits từ slay đến hot hòn họt

Sản phẩm mới ấn tượng thì sự kiện ra mắt diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú cũng hoành tráng không kém, đã thu hút hàng loạt sao Việt đình đám, KOLs/ KOCs và Content Creator tới tham dự. Bên cạnh việc M.O.I phủ màu jean toàn bộ sự kiện cho hợp concept, thì khách mời còn ton-sur-ton hơn với những bộ cánh ngầu đét từ đầu đến chân, có thể nói đã biến Sảnh Đông Aeon Mall trở thành một sàn diễn thời trang thực thụ.

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 4.

Giám đốc Sáng Tạo Hồ Ngọc Hà say mê chia sẻ về ý tưởng của BST son thỏi cao cấp THE NEW ICONIC phiên bản giới hạn

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu về thông điệp của bộ son lần này: "Trong thời đại mới, các cô gái không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực hay quy tắc nào của xã hội, thay vào đó được khuyến khích tự do biểu đạt bản thân, định hình phong cách cá nhân và khám phá những khía cạnh tính cách khác nhau. Chỉ khi tự tin vào chính mình, dám khác biệt thì bạn sẽ tự nhiên mà tỏa sáng từ đó trở thành những biểu tượng mới, những người tiên phong định hình xu hướng và có khả năng truyền cảm hứng cho người khác."

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 5.

Packaging phủ jean mang tinh thần hiện đại, tự do, trẻ trung và phá cách

Ấn tượng đầu khiến các tín đồ làm đẹp "phát cuồng" với bộ sưu tập mang phong cách thời đại mới chính là packaging được "tân trang" bởi chất liệu jean bền bỉ theo thời gian, phóng khoáng tự do và có tính tiện dụng cao. Nếu là fan lâu năm, chắc chắn hội chị em đã quen thuộc với thiết kế sang trọng của các dòng son trước đây được bọc da hoặc phủ vải kim tuyến cao cấp, đều là giao diện có thiên hướng nữ tính, cổ điển và dịu dàng hơn. Tuy nhiên, lần mạnh dạn thay áo mới này của thương hiệu không chỉ tạo nên một diện mạo mới mẻ, khác biệt cho THE NEW ICONIC, mà còn khẳng định được khả năng sáng tạo độc đáo từ việc mang chất liệu thời trang vào làm đẹp. Dĩ nhiên, chất liệu jean còn mang đến cho người dùng trải nghiệm "có gu hơn" và sành điệu hơn.

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 6.

Chất son mềm mịn cung cấp độ ẩm cho môi, tạo kết cấu lì bên ngoài và ngậm nước bên trong

Sau 1 nửa thành công "ghi điểm" với các tín đồ làm đẹp bởi giao diện "chất lừ", M.O.I Cosmetics tiếp tục giúp cho bộ son trở nên hót hòn họt nhờ các ưu điểm nổi bật bên trong. Nếu chất son mềm như nhung giúp bổ sung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa cho môi thì kết cấu hạt màu nano siêu nhỏ tạo độ che phủ cao giúp môi lên chuẩn màu ngay lần đầu tiên và làm đầy các rãnh nhăn trên môi. Đặc biệt, em này được "flex" dù bôi nhiều lớp thì vẫn mang lại cảm giác mỏng, nhẹ và thoải mái.

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 7.

6 sắc son phù hợp với mọi lứa tuổi, không làm kén da hay xỉn men răng.

Bảng màu son của THE NEW ICONIC lần này được lấy cảm hứng từ tính cách/ phong cách nổi bật của các cô nàng thế hệ mới hiện đại: Từ streetwear năng động cho đến gợi cảm, nữ tính. 6 màu son đều có thể kết hợp với những outfits khác nhau để thể hiện cá tính và bản sắc riêng của mỗi người. 

Tiếng Việt thì quên tiếng Anh thì không biết, Jessica Diệu Lâm vẫn tự tin đến sự kiện của sui gia Hà Hồ - Ảnh 8.

Quà tặng sành điệu cho các cô gái thế hệ mới

Chung quy lại, cái giá phải trả cho sự thời thượng này là điều các chị em quan tâm nhất. Nhưng đừng lo vì M.O.I Cosmetics vẫn để giá rất yêu thương cho son thỏi THE NEW ICONIC chỉ 399.000 VNĐ. Chưa hết, loạt ưu đãi đi kèm như mua set 3 thỏi chỉ 1.197.000 VNĐ/set tặng kèm ví jean xách tay trị giá 599.000 VNĐ. Khi mua trọn bộ 6 thỏi chỉ 2.394.000 VNĐ/set tặng túi jean đeo vai trị giá 999.000 VNĐ. Túi và ví jean theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp làm quà tặng và là món phụ kiện sành điệu cho outfit thêm phần ấn tượng. Cũng bởi ưu đãi hấp dẫn mà Bộ sưu tập son thỏi cao cấp THE NEW ICONIC phiên bản giới hạn đang được săn lùng kịch liệt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy nhanh tay sở hữu màu son yêu thích cho mùa Hè 2024 rực rỡ trước khi "cháy hàng" nhé!