Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 27/04/2019

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Think Nature khai trương gian hàng thứ 5 tại Việt Nam trong vòng nửa năm cho thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến mỹ phẩm thiên nhiên.

Ông Kim Kyoung Don (Trưởng phòng Xúc tiến đầu tư – KOTRA Hà Nội) cho biết: "Think Nature là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích tại đất nước tôi. Chúng tôi (KOTRA) cảm thấy vui mừng vì thương hiệu này được chào đón tại Việt Nam. Không chỉ là sự hợp tác kinh tế, chúng tôi muốn mang đến đây những gì tốt đẹp nhất, các thành tựu cũng như niềm tự hào của Hàn Quốc. Chúng tôi không chỉ muốn thúc đẩy việc xuất khẩu sang Việt Nam mà còn muốn cùng xây dựng mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi người dân".

Tại buổi khai trương gian hàng thứ 5 tại Việt Nam, Think Nature nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, người nổi tiếng và beauty bloggers. Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, Nhã Phương cho biết, từ một năm nay cô luôn tìm kiếm những sản phẩm thiên nhiên cho gia đình mình: "Tôi biết điều này thực sự tốt cho sức khoẻ. Thay đổi để tốt hơn, tại sao không?".

Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 1.

Nhã Phương cắt băng khai trương Store thứ 5 của Think Nature tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội)

"Trước đây tôi rất thích nước hoa nhưng bây giờ tôi sẵn sàng từ bỏ sở thích đó vì ưu tiên cho sự an toàn. Thật may khi có thể tìm được mùi hương yêu thích từ các thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Bây giờ thay vì dùng nước hoa, tôi chọn loại dầu gội và sữa tắm chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên 100% với hương thơm dịu nhẹ nhưng vẫn đủ ngọt ngào. Tôi thích hương thơm tự nhiên, và thích hơn nữa khi nó an toàn với cả gia đình." – Bà xã Trường Giang chia sẻ thêm.

Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 2.

Think Nature được biết đến như một thương hiệu "top-seller" ở xứ kim chi với 240.000 sản phẩm được bán hết chỉ sau 3 tháng ra mắt. Đúng như tên gọi, các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ 8 loại hoa, thảo mộc và trái cây quý hiếm với 100% tinh dầu thiên nhiên, không chứa các thành phần độc hại cho da và tóc theo tiêu chuẩn EWG. Chỉ số EWG càng thấp chứng tỏ độ an toàn của sản phẩm càng cao, các sản phẩm của Think Nature có chỉ số EWG dao động ở mức thấp nhất từ 1-3. Không chỉ loại bỏ hoàn toàn hương thơm nhân tạo, dòng sản phẩm thiên nhiên này còn gạch tên tất cả những thành phần độc hại và đáng ngờ như paraben, dầu khoáng chiết xuất từ dầu mỏ, silicon, chất cấu tạo bề mặt gốc sulfates, phenoxyethanol, talc… khỏi bảng thành phần của mình.

Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 3.

Think Nature an toàn với phụ nữ có thai và trẻ em.

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng dành cho da, tóc và dưỡng thể, Think Nature đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình trong việc thay thế các loại hoá mỹ phẩm có nguy cơ gây hại sức khoẻ bằng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Ngoài việc mang đến một không gian thiên nhiên tràn ngập từ bảng nguyên liệu lành tính, mỗi dòng sản phẩm của Think Nature lại cất giấu một công thức đặc biệt:

- Dầu gội muối hồng Himalaya Pink Salt chứa 30% muối hồng Himalaya được kết tinh từ nước biển bị bao phủ bởi dung nham hàng trăm triệu năm, có tác dụng hiệu quả đối với tóc gãy rụng.

- Dòng sản phẩm dưỡng da Terraga với chiết xuất từ cây cối và than bùn cung cấp sự cân bằng da hoàn hảo thông qua việc hấp thụ năng lượng thực vật, với kết cấu nhẹ và tươi mát, phù hợp sử dụng cho mùa hè.

- Dòng sản phẩm dưỡng da Alpine Sandthorn với chiết xuất lên men của quả hắc mai biển, có nguồn gốc từ Bắc Á và Đông Âu, chứa hàm lượng vitamin C và E cao hơn 200 lần so với hàm lượng trong quả táo, vừa dưỡng ẩm, làm mềm và giúp da sáng dần nhờ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

- Dành cho mùa hè, Think Nature cũng có các loại kem chống nắng no sebum với ưu điểm không nhờn rít, mặt nạ cấp nước, dưỡng da và thu nhỏ lỗ chân lông, sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da… đủ để chiều lòng những cô nàng yêu thích những món quà từ thiên nhiên.

Càng ngày, xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên càng trở nên phổ biến ở các nước phát triển. Dòng sản phẩm thiên nhiên với ưu thế là chiết xuất lành tính đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai. Tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có khả năng tạo nên cơn sốt về xu hướng làm đẹp, việc đọc nhãn sản phẩm và hiểu mình đang sử dụng sản phẩm gì trở thành một thói quen tiêu dùng thông minh.

Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 4.

"Các bác sĩ cũng khuyên phụ nữ có thai không nên dùng nước hoa, nhưng tôi nghĩ không chỉ phụ nữ có thai, mọi người đều nên thay đổi thói quen bỏ qua các thành phần có nguy cơ gây hại được ghi trên bao bì. Chỉ cần để ý đọc nhãn sản phẩm, trang bị thêm một chút kiến thức là chúng ta đã có thể bảo vệ được bản thân và gia đình của mình." – Nhã Phương nói.

Hiện nay, Think Nature đã có mặt trên toàn quốc với các Store tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM), Vincom Mega Mall Times City & Vincom Center Trần Duy Hưng (Hà Nội), Vincom Imperia (Hải Phòng), Vincom Plaza Hạ Long (Quảng Ninh).

Nhân dịp khai trương store thứ 5, từ ngày 26/04/2019 đến ngày 05/05/2019, Think Nature dành tặng ưu đãi lên tới 50%, tặng quà cho khách hàng "check in" tại gian hàng, và hàng nghìn quà tặng bốc thăm may mắn dành cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Địa điểm áp dụng: Store Think Nature, L1-K9 - Vincom Center Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Xem thêm một số hình ảnh Nhã Phương tại sự kiện:

Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 6.
Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 7.
Think Nature khai trương store thứ 5 chào hè 2019 - Ảnh 8.