Tết Ở Làng Địa Ngục và cuộc ''đổ bộ'' của K+ vào thị trường giải trí

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 13:30 08/01/2024

Bên cạnh thế mạnh hàng đầu về thể thao, K+ tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu truyền hình trả tiền quốc dân của người Việt khi lấn sang lĩnh vực giải trí. Chỉ trong thời gian ngắn, nền tảng đã lập nhiều thành tích ấn tượng với chuỗi Original Series dưới thương hiệu K+ORIGINAL, trong đó, Tết Ở Làng Địa Ngục là trường hợp thành công đột phá.

Dấu ấn Tết Ở Làng Địa Ngục và "con át chủ bài" K+ORIGINAL

Tết Ở Làng Địa Ngục - series do K+ đầu tư sản xuất và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL vừa được vinh danh "Hiện tượng phim ảnh" tại giải thưởng Ngôi Sao Của Năm 2023, nối dài chuỗi thành tích "vô tiền khoáng hậu" của tác phẩm. Ra mắt hồi tháng 10/2023, Tết Ở Làng Địa Ngục mới lên sóng 2 tập đầu tiên đã nhanh chóng vươn lên Top 1 phim được xem nhiều nhất trên K+ và một nền tảng streaming quốc tế. Đồng thời, series này cũng ghi nhận kỷ lục "khủng" 1,1 tỷ lượt xem các nội dung liên quan trên TikTok, tạo luồng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Tết Ở Làng Địa Ngục và cuộc đổ bộ của K+ vào thị trường giải trí - Ảnh 1.

Tết Ở Làng Địa Ngục ghi thêm dấu ấn cho K+ trên thị trường phim Việt

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám Đốc Truyền hình K+ nhận định: "Original Series đang là xu hướng mà mọi hạ tầng nội dung trả phí hướng tới. Và chúng tôi càng tự tin khẳng định điều này hơn sau thành công của series Tết Ở Làng Địa Ngục". Đó cũng là lý do thương hiệu K+ORIGINAL đã trở thành "át chủ bài" của K+ trên hành trình chinh phục thị trường giải trí.

Lợi thế cạnh tranh của các series thuộc thương hiệu K+ORIGINAL so với các phim truyền hình khác trên thị trường nằm ở chất lượng phim tiệm cận với điện ảnh, kịch bản có cốt truyện nguyên bản, thú vị, chạm đến đa dạng đề tài cuộc sống.

Kể từ Original Series đầu tiên chào sân vào năm 2021, chỉ trong vòng 2 năm, K+ đã liên tục cho ra mắt 5 tác phẩm, với mỗi phim là một màu sắc khác biệt. Đó là mâu thuẫn gia đình được thể hiện qua Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ (Vũ Ngọc Đãng); quan hệ xã hội, nghề nghiệp thấy rõ trong Bếp Trưởng Tới! (Văn Công Viễn); yếu tố trinh thám ly kỳ được đẩy lên cao tại Trại Hoa Đỏ (Victor Vũ) hay gần nhất, khán giả được trải nghiệm nỗi sợ tột cùng thông qua Tết Ở Làng Địa Ngục (Trần Hữu Tấn).

Tết Ở Làng Địa Ngục và cuộc đổ bộ của K+ vào thị trường giải trí - Ảnh 2.

Mỗi phim thuộc K+ORIGINAL đều là một màu sắc khác lạ

Đa dạng chủ đề, hợp tác với các đạo diễn, ekip tài năng hàng đầu và mạnh tay đầu tư vào phục trang, bối cảnh, các series thuộc thương hiệu K+ORIGINAL luôn mang đến những làn gió mới lạ. Loạt tác phẩm không những nâng cấp trải nghiệm xem phim của khán giả tại nhà mà còn góp phần tái định hình và nâng tầm cuộc chơi phim truyền hình tại Việt Nam.

Với những gì K+ORIGINAL đã đạt được, chắc chắn khán giả sẽ càng mong chờ vào những sản phẩm do K+ đầu tư sản xuất. Sắp tới đây, K+ sẽ cho "trình làng" Original Series Đi Về Phía Lửa để tôn vinh nghề cứu hỏa cao quý, khắc họa những góc khuất trong chuyện đời, chuyện nghề của những người anh hùng giữa đời thực.

Tết Ở Làng Địa Ngục và cuộc đổ bộ của K+ vào thị trường giải trí - Ảnh 3.

Original Series tiếp theo Đi Về Phía Lửa được khán giả trông chờ

"Vũ trụ giải trí" K+ với nội dung đa dạng cho mọi lứa tuổi

Theo ông Thomas Jayet: "Tín hiệu đáng mừng là ngày càng có nhiều khán giả Việt Nam sẵn sàng trả phí để xem những nội dung đặc sắc cả của Việt Nam và Quốc tế". Vì vậy, bên cạnh nỗ lực đầu tư cho những nội dung thuần Việt, K+ còn đẩy mạnh việc mua bản quyền phát sóng các bộ phim quốc tế hấp dẫn. Để khán giả được thụ hưởng trải nghiệm xem phim sớm nhất, chất lượng tốt nhất và hòa vào bầu không khí thảo luận sôi nổi cùng bạn bè quốc tế, K+ mua bản quyền và chiếu song song với nền tảng phát sóng gốc hàng loạt series nước ngoài gây sốt. Tiêu biểu có thể kể đến: Ẩn Danh 2, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Cuộc Chiến Sinh Tồn, Trêu Nhầm Yêu Thật,…

Tết Ở Làng Địa Ngục và cuộc đổ bộ của K+ vào thị trường giải trí - Ảnh 4.

Nhiều series được K+ mua bản quyền phát song song với nền tảng gốc

K+ đã tạo nên một "vũ trụ giải trí" tích hợp có thể thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khán giả. Kho nội dung của K+ được cập nhật liên tục và đa dạng hóa theo từng nhóm sở thích, nhóm tuổi cũng như từng thời điểm đặc biệt trong năm.

Với những nước đi mang tính chiến lược tinh vi và hợp thời, K+ khẳng định vị thế là nền tảng giải trí, thể thao số một có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày