Taiwan Excellence gửi gắm thông điệp tích cực với buổi triển lãm online “Sống Nguyện Ý: Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 10/09/2021

Buổi triển lãm online diễn ra trên nền tảng mạng xã hội của Taiwan Excellence, nhằm tổng kết chặng đường 3 tháng của chiến dịch LIVING EXCELLENCE - Sống Nguyện Ý với thông điệp tích cực và truyền cảm hứng.

Thông điệp mà Taiwan Excellence muốn truyền tải trong chiến dịch trên chính là khuyến khích mọi người giữ một thái độ sống lạc quan trước mọi thách thức, cũng như làm những gì tốt nhất để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc và có một cuộc sống nguyện ý, đặc biệt trong bối cảnh xã hội đang diễn biến phức tạp vì COVID-19.

Với tinh thần đó, triển lãm online "SỐNG NGUYỆN Ý: NGƯỜI TRONG NGÕ TỎ CHUYỆN NGOÀI" đem lại cho người xem 25 mẩu chuyện đời thường với những chia sẻ và bí quyết để vượt qua sự ảnh hưởng tiêu cực của COVID-19 về sức khoẻ tinh thần của người dân trong xã hội.

Taiwan Excellence gửi gắm thông điệp tích cực với buổi triển lãm online “Sống Nguyện Ý: Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài” - Ảnh 1.

25 mẩu chuyện tiêu biểu trong 230 bài dự thi của các bạn thí sinh tham gia thử thách "Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc" đã gửi về cho chương trình

Một điểm sáng của buổi triển lãm là sự tham dự của 5 thương hiệu Đài Loan như LUFTQI, GIGO TOYS, MAKTAR, BENQ và MSI. Đây là một trong những đại diện cho tinh hoa công nghệ của Đài Loan và vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence với những cơ chế tuyển chọn nghiêm ngặt theo 4 chuyên ngành "R&D", "Thiết kế", "Chất lượng", "Marketing", và phải thông qua điều kiện "Sản xuất chế tạo tại Đài Loan".

Taiwan Excellence gửi gắm thông điệp tích cực với buổi triển lãm online “Sống Nguyện Ý: Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài” - Ảnh 2.

Chia sẻ của các đại diện đến từ nhãn hàng MSI, LUFTQI và BenQ

Taiwan Excellence gửi gắm thông điệp tích cực với buổi triển lãm online “Sống Nguyện Ý: Người trong ngõ tỏ chuyện ngoài” - Ảnh 3.

Phần chia sẻ của hai nhãn hàng Gigo Toys và Maktar trong buổi triển lãm

Chiến dịch LIVING EXCELLENCE - Sống Nguyện Ý của Taiwan Excellence tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi có sự tham gia của những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Giang Ơi, Vinh Vật Vờ cùng với sự tham gia hào hứng của công chúng trong những hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch. Từ đó, chiến dịch tiếp tục tạo ra sự nhận biết và yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan. Bên cạnh việc giới thiệu những thương hiệu danh tiếng và sản phẩm chất lượng cao, Taiwan Excellence còn gửi gắm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng để dựng xây một cuộc sống thường nhật hạnh phúc, đặc biệt là trong giai đoạn COVID-19. Vào đầu năm 2021, Taiwan Excellence giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông điệp LIVING EXCELLENCE - Sống Nguyện Ý, với hy vọng rằng dù những khó khăn, thử thách nào sẽ diễn ra, cuộc sống sẽ luôn trọn vẹn khi chúng ta có được tinh thần tốt, thái độ tốt và những sản phẩm tốt trong gia đình mình.

Giám Đốc Taiwan Excellence - Ông Mark Wu cho biết: "Việt Nam là một thị trường tiềm năng với sự phát triển kinh tế và xã hội nhảy vọt trong nhiều năm gần đây. Do vậy, chúng tôi luôn xem đây là một thị trường quan trọng để giới thiệu những sản phẩm mang tinh hoa công nghệ Đài Loan với rộng khắp người tiêu dùng và khách hàng tại đây. Với bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn thế giới cùng nhiều biến chủng phức tạp và gây nhiều thiệt hại, bên cạnh những sản phẩm tốt, chúng tôi hy vọng những thông điệp truyền thông mang tính cổ động sẽ giúp người Việt Nam nâng cao tinh thần trong thời gian khó khăn này. Triển lãm online 'SỐNG NGUYỆN Ý: NGƯỜI TRONG NGÕ TỎ CHUYỆN NGOÀI' là một trong những hoạt động mang tinh thần như vậy. Người xem chỉ cần ngồi ngay tại nhà mình và lắng nghe những câu chuyện tích cực cùng những sản phẩm tốt để cuộc sống của mình thêm nguyện ý".