Arashi xuất hiện trên Chương trình Thời sự Việt Nam!

Anh Tỉnh (TT từ Bài viết cộng tác), Theo 00:00 18/07/2011

5 chàng trai "Bão tố" đến từ Nhật đã xuất hiện tận 2 phút trong Chương trình Thời sự 19h của Đài Truyền hình Việt Nam đấy. Hoành tráng quá đi.

Ngày 15/7 vừa qua, nhóm nhạc Nhật - Arashi đã xuất hiện trong phần Thời sự quốc tế phát sóng lúc 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Lần đầu tiên Arashi “chính thức ra mắt”, lại lên ngay một chương trình cực kì quan trọng được cả nước theo dõi thế nên chẳng có gì lạ khi fan Việt đồng loạt… tập trung ngồi xem thời sự và... sướng run người.

Đoạn tin tức dài 2 phút về Arashi trên đài VTV

Đoạn tin tức này đã đề cập đến việc Arashi được chọn là Đại sứ du lịch Nhật Bản, nhằm vực dậy ngành du lịch Nhật sau cơn Sóng thần lịch sử vài tháng trước. Là nhóm nhạc thần tượng có lượng thành viên fanclub lên đến trên một triệu (số liệu chính thức tính tại Nhật Bản), Arashi được chọn làm Đại sứ du lịch của Nhật liên tiếp 2 năm cũng không có gì lạ nhỉ.

Với một video clip dài 4 phút, Arashi đã giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng và những nét văn hóa truyền thống Nhật Bản. Lấy biểu tượng là chú mèo chào khách Neko (trong tiếng Nhật, Neko cũng có nghĩa là... con mèo), năm anh chàng "Bão tố" đã thể hiện sự hiếu khách và sức mạnh tinh thần vượt qua mọi khó khăn của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Video clip giới thiệu du lịch Nhật Bản của Arashi



Chú mèo chào khách Neko

5 chàng trai "Bão tố"

Trong clip, mỗi thành viên của Arashi đã đi đến một địa danh khác nhau để thực hiện một đoạn quảng bá những đặc trưng hấp dẫn của Nhật Bản. Matsumoto Jun, thành viên trẻ nhất đến Hokkaido để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và thức ăn ngon (đúng như sở thích ăn uống của anh chàng). Ninomiya Kazunari, ngôi sao của live action Gantz lại làm các fan tha hồ hú hét khi xuất hiện trong… cảnh tắm suối nước nóng. Aiba Masaki – chàng trai mặt trời của Arashi thì đến Okinawa để chơi với trẻ em và tung tăng chạy nhảy trên bờ biển. Hai thành viên khác là Sho SakuraiOhno Satoshi thì giới thiệu những nét văn hóa như điệu nhảy truyền thống, trà đạo, chùa chiền…

Matsumoto Jun


Ninomiya Kazunari


Ohno Satoshi

Được biết, đoạn clip quảng bá này sẽ lên sóng ở tận... 130 nước, phát trên những màn hình lớn tại các thành phố trọng điểm như New York, Seoul, London và các sân bay quốc tế toàn Thế giới nữa đấy, cực kỳ hoành tráng luôn. Hi vọng rằng những cố gắng của Arashi để chuyển tải hình ảnh về một Nhật Bản đẹp hơn bao giờ hết sẽ thu hút thật nhiều du khách đến với đất nước này sau biến cố kinh khủng vừa qua.