Sự xuất hiện của Hoàng Anh gây ngỡ ngàng cho hàng trăm lượt khách và họ thích thú ngắm cô nàng á hậu ở một vai trò chưa từng thấy bao giờ. Trong suốt buổi sáng, cô tất bật cùng các nhân viên bán hàng khác phát tờ rơi và trò chuyện rất kĩ với khách hàng về những thông tin liên quan đến Ung thư Vú.
Không ngần ngại, cô còn hoàn thành rất tốt vai trò của nhân viên bán hàng, tư vấn không kém các chuyên gia giúp chị em chọn đồ nội y phù hợp, tốt cho vòng một, giảm thiểu nguy cơ ung thư vú.
Hoàng Anh cho biết, cô rất vui được tham gia chiến dịch Ligh Up The Pink của một thương hiệu thời trang vì ý nghĩa của nó và không muốn bỏ lỡ cơ hội chia sẻ với các chị em những thông tin thiết yếu để tự phòng bệnh và kiểm tra sức khỏe thường xuyên.
Hoàng Anh tư vấn nhiệt tình những tính năng ưu việt của dòng áo lót Air-pad và Oil-pad của IVY Secret
Cô hóa thân thành nhân viên bán hàng duyên dáng
Nhiều khách hàng quan tâm đến thông tin liên quan đến phát hiện sớm và chăm sóc sức khỏe cho vòng một.
Hoàng Anh cho biết: Cô thấy mình có ý nghĩa hơn khi tham gia chiến dịch này. Bản thân cô cũng có thêm những kiến thức hữu ích khi chọn nội y để đảm bảo sức khỏe và phòng ngừa Ung thu vú.
Khách hàng thú vị với cô bán hàng quá duyên dáng và nhiệt tình.
Khi biết chương trình này, Thủy Tiên – em gái Thương Sobey, quản trị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam – chia sẻ: Cô bất ngờ và rất xúc động trước sự chung tay thắp sáng sắc hồng (Light up the pink) của thương hiệu thời trang này và sự đồng hành của Á hậu Hoàng Anh. Cô cam kết, toàn bộ phần trích gây quỹ sẽ được sử dụng vào mục đích phát triển thư viện tóc giả, hỗ trợ người bệnh đang điều trị Ung thư.