2009: Britney Spears phải hứng chịu 75 bài báo “phi lý”

Vn Media, Theo 12:51 27/12/2009

Nữ hoàng nhạc Pop vừa lên tiếng bác bỏ 75 câu chuyện ngớ ngẩn và vô lý nhất về mình trong tổng số hơn 13.000 bài báo viết về cô trong năm qua.

Liên tục nổi loạn, cô ca sỹ sắp bước sang tuổi 29 này luôn “tự hào” về những scandal không giống ai, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới và sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, có thể do một số nhà báo muốn cường điệu hóa sự việc hoặc muốn thay đổi sự thật nên một số cốt truyện đã được “bịa” ra và Britney Spears chính là nhân vật chính “bất đắc dĩ” trong những câu chuyện đó.

 
Britney nực cười khi đọc những bài báo đó

Cho đến thời điểm này, cô nàng mới có thời gian chứng thực lại nội dung của 13.000 bài báo trong năm 2009 về bản thân mình. Britney cho biết cô thật sự “choáng” với những “tin vịt” đó. Chẳng hạn như:

Britney Spears giới thiệu Sandip Soparrkar - với cha mẹ mình. (tin đăng ngày 2/1/2009)

Báo giới Ấn Độ xôn xao chuyện Britney Spears có quan hệ tình cảm lãng mạn “nhen nhóm” với Sandip Soparrkar sau khi cô đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh lãng mạn với biên đạo múa điển trai Bollywood này.

Britney cùng biên đạo múa Sandip

Quản lý cũ của cô nói rằng cô chưa sẵn sàng

Johnny Wright - Ông bầu nổi tiếng từng là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi các nhóm, ban nhạc như New Kids on the Block, "N Sync và Backstreet Boys lên đỉnh cao danh vọng đã từng trả lời phỏng vấn với báo chí rằng “Britney cần thêm thời gian để nghỉ ngơi sau thất bại năm 2008. Nữ hoàng nhạc Pop thật không suôn sẻ khi phải ly dị 2 lần trong năm, và không được quyền nuôi những đứa con của mình. Cô ấy đang bị biến thành cỗ máy kiếm tiền. Vì vậy, sẽ là quá sớm cho sự trở lại của Britney trong đầu năm 2009”.

Fan Úc đòi Britney hoàn tiền vì hát nhép

Quá thất vọng với việc hát nhép và màn vũ đạo "thô thiển" của công chúa nhạc Pop, những fan hâm mộ tại Úc không những "không thèm" xem Britney Spears diễn tiếp mà họ còn "bảo nhau" đòi cô hoàn lại số tiền mà họ đã bỏ ra mua vé. Điều này chưa hẳn là sự thật.

Cùng bố Jamie

Courtney Love viết trên Facebook rằng cha của Britney Spears “gạ gẫm” cô làm việc đồi trụy.

Mâu thuẫn giữa hai ngôi sao này luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, thực hư của phát ngôn này ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết.

Jamie Spears xúi giục và đầu độc con gái mình – Britney bằng ma túy trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trên thực tế đó chỉ là liều thuốc ngủ mà cha cô dùng để bảo vệ cô từ những chấn động tinh thần của năm 2008.

Britney đã “ẩn náu” tại khách sạn Perth sau buổi biểu diễn đáng xấu hổ ngày 6.11.2009 với sự cố hát nhép.

Mới nghe công chúa nhạc Pop hát ba bài trong show diễn tối 6/11, nhiều fan của Britney đã bực mình bỏ về vì không hài lòng với màn hát nhép môi của cô. Báo chí Úc cũng “lên án” việc vé vào xem chương trình của Britney được bán với giá “cắt cổ” (182 tới 1.370 đô la) nhưng người Úc lại chỉ được nghe Britney hát nhép. Tờ Sydney Daily Telegraph viết: “Rõ ràng, một show biểu diễn “sống” nghĩa là nghệ sỹ phải hát thật”.

Britney hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Dallas Austin .

Britney và ông bạn Austin (áo vàng)

Nhà sản xuất Dallas Austin đã từng nói về Britney trước báo giới rằng: "Về cơ bản, một người từng khiến rất nhiều người phát điên lên và tự hào về mình sẽ vô cùng khổ sở khi biết cô ấy không thể làm các fan tự hào như trước nữa". Và họ đã từng dành 2 tuần tại một ngôi nhà nhỏ ở Atlanta để bàn luận về cuộc sống và sự nghiệp ca hát của Britney. Theo một nguồn tin khác cho biết, một số người đã từng bắt gặp họ thân thiết bên nhau trong vài đêm liền. Tuy nhiên, khi được hỏi, Austin hoàn toàn phủ nhận “Chúng tôi chỉ là bạn thân của nhau thôi. Và là bạn bè thân thiết trong một thời gian dài rồi. Mọi thứ dường như quá tải với Spears lúc này. Cô ấy cần 4, 5, 6 tháng nữa để giải quyết hết mọi rắc rối. Tôi nghĩ rằng giống như bất kỳ người mẹ nào, cô ấy cần thời gian để tĩnh tâm với chính mình".

Cùng Jason và hai con trai

Britney bị từ chối lời cầu hôn với anh chàng điển trai Jason Trawick

Nữ ca sĩ ‘Womanizer’ chủ động ngỏ lời muốn cưới người tình đồng thời là quản lý của cô, Jason Trawick nhưng đã bị chối từ. Trang tin Musictoob trích lời một nguồn tin khẳng định Britney đau khổ tuyệt vọng khi vụ cầu hôn bất thành. Cô thổ lộ với khán giả Sydney bằng giọng nói đầy tâm trạng: “Các bạn đã bao giờ thực lòng yêu một người? Các bạn đã bao giờ bị người ấy làm cho tan nát cõi lòng?”.

Chuyến lưu diễn của Britney đối mặt với tình trạng doanh thu vé giảm.

Trên thực tế thì với tổng cộng 37 shows diễn trên 30 thành phố, “The Circus: Starring Britney Spears” đã tẩu tán trung bình 20,498 vé mỗi show với cái giá cho mỗi chiếc vé không hề rẻ chút nào: 99,29USD. Comeback tour danh giá này đã mang đến cho cô Công chúa nhạc Pop 61,1 triệu USD!!! Cho đến thời điểm hiện tại, "The Circus: Starring Britney Spears" đã hoàn thành tất cả 48 shows trên 33 thành phố cùng giá vé trung bình là 95,04USD lập nên tổng doanh thu 74,6 triệu USD.

Bộ ảnh lộ ngực của Britney trong video Gimme More

Các fan choáng nặng sau khi một loạt ảnh công chúa nhạc pop khoe gò bồng đảo bị tung lên mạng. Ảnh được chụp trong thời gian cô thực hiện video clip “Gimme More” năm kia. Sau khi được tung lên mạng, các bức ảnh đã phát tán nhanh chóng. Một số fan sửng sốt nhận xét, Britney quả thực là một "phụ nữ hoang dại" và "biết gây sốc". Số khác cho rằng, bà mẹ hai con "chắc đã hết cách để gây sự chú ý" nên mới phô bày cơ thể như vậy.

Britney “cay cú” vì bị thất sủng tại Úc

Britney khá điên tiết trước những chỉ trích của người hâm mộ về việc cô hát nhép trong tour diễn tại Úc. Tour diễn của cô bị các fan chê tả tơi, thậm chí một số người còn đòi hoàn lại tiền vé. Trước phản ứng dữ dội của người hâm mộ nước này thì công chúa nhạc Pop cũng bực mình không kém. Lý giải cho sự tức giận của Britney, nhà tổ chức tour diễn chỉ đơn giản nói: “Cô ấy cũng chỉ là con người.”

Britney thất vọng nặng nề tại Úc

Sau sự cố hát nhép, hàng loạt những bài báo viết về phản ứng của Britney trước vụ việc này được tung lên mạng. Tuy nhiên, phần nhiều là những bài báo miêu tả cảm xúc của chính người viết thay vì của nữ hoàng nhạc Pop này.

Hàng loạt các bài báo với cùng chủ đề về sự nghiệp ca hát và chuyện tình cảm luôn bị soi mói của Britney đã được in ấn trên trang nhất. Tuy nhiên, với cô nàng ngổ ngáo này thì chúng chưa hẳn đã là sự thật.