Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:51 05/11/2012

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn Man City là đội bóng cuối cùng của mình...

Yaya Toure: Tôi muốn giải nghệ ở Etihad


Tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi sân Etihad sau khi đã có ngôi vương Premier League cùng với Man City và tuyên bố muốn gắn bó trọn đời với nửa xanh thành Manchester. Yaya Toure đã trở thành một phần không thể thiếu của Man City kể từ khi chuyển tới đây từ Barcelona năm 2010.

Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City 1

"Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi Manchester. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và chẳng có lí do gì để phải ra đi cả. Cuộc sống không chỉ là tiền bạc mà còn có gia đình và bạn bè, thế nhưng tôi phải thừa nhận rằng Man xanh đã cho tôi một cuộc sống đầy đủ với mức lương xứng đáng. Tôi muốn mình treo giày tại Man City và trước đó tôi phải giúp CLB giành thêm nhiều thành tích nữa", Toure chia sẻ.

Solskjaer mơ tiếp quyền Sir Alex tại MU


HLV đương nhiệm của Molde và cũng từng là huyền thoại của MU, ông Ole Gunnar Solskjaer vừa bày tỏ mong ước được tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU trong tương lai khi Sir Alex về hưu.

Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City 2

"Đó là một thử thách lớn và cũng là ước mơ cháy bỏng của tôi. Tôi không còn quá ngây thơ khi đảm bảo rằng mình có thể làm tốt vị trí ấy nhưng hãy bắt đầu mọi thứ một cách từ từ. Đầu tiên tôi sẽ cố gắng để được tiếp quản một đội bóng tại giải ngoại hạng. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Molde về kế hoạch tương lai của mình. Sẽ chỉ 1 hoặc 2 năm nữa tại Na Uy và rồi tôi sẽ quay lại Anh", Solskjaer hé lộ về tương lai của mình.

Man City tính gây sốc với Nani


BLĐ Manchester City vừa xác nhận họ đang rất quan tâm đến tiền vệ Luis Nani sau khi cầu thủ này không còn được trọng dụng tại Old Trafford thời gian gần đây. Nani đã chơi rất tệ trong những lần được ra sân ở mùa giải này và liên tục làm ảnh hưởng đến đội bóng bởi lối đá rườm rà và cá nhân của mình. Mới đây Sir Alex đã "chỉ mặt" cảnh cáo Nani về lỗi lầm của anh dẫn tới trận thua của MU trước Chelsea tại Capital One Cup.

Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City 3

Mặc dù thất sủng tại MU nhưng không thể phủ nhận Nani vẫn là một cái tên hot vì đẳng cấp của anh đã ít nhiều được khẳng định trong những năm tháng tại Old Trafford. Trong khi đó Man City hiện đang thiếu đi một mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến cao ở hai bên cánh cho dù họ đã có Scott Sinclair từ mùa hè thế nhưng cựu cầu thủ của Swansea lại không đáp ứng được kì vọng. Trước Nani thì The Citizens cũng đã từng kí hợp đồng với một cầu thủ của MU đó là Carlos Tevez và tiền đạo người Argentina vẫn đang là một phần không thể thiếu của Man xanh.

Ferdinand: Chúng tôi buồn vì thắng Arsenal quá ít


Trung vệ kì cựu của MU, Rio Ferdinand vừa chia sẻ với báo giới rằng không khí trong phòng thay đồ của MU sau trận đấu với Arsenal rất trầm lắng cho dù họ đã có được chiến thắng 2-1 trước các Pháo Thủ. Lí do là vì Rooney và các đồng đội không hài lòng khi tỉ số chỉ dừng lại ở 2-1 và cảm thấy họ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội trong trận.

Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City 4

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và đáng ra đã phải kết thúc trận đấu sớm. Nếu bạn có mặt trong phòng thay đồ của MU ở thời điểm đó, bạn sẽ có cảm giác là chúng tôi vừa trải qua một trận thua vậy. United cần phải thay đổi ngay lập tức sự phung phí cơ hội nếu không muốn phải trả giá trong những trận đấu tới", Ferdinand cho biết.

Owen "tố" Suarez ăn vạ


Tiền đạo đang thuộc biên chế của Stoke City, Michael Owen vừa lên tiếng "tố" hành động ăn vạ của Suarez khiến cho trung vệ Coloccini bên phía Newcastle bị truất quyền thi đấu với một thẻ đỏ trực tiếp. Ở trận Super Sunday vừa qua giữa Liverpool và Newcastle, đội khách đã chơi tốt hơn rất nhiều và vươn lên dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu với bàn thắng của Cabaye. Bước ngoặt của trận đấu đến từ thẻ đỏ của Coloccini sau pha va chạm với Suarez và chỉ sau đó ít phút, The Kop đã có bàn gỡ hòa do công của tiền đạo người Uruguay.

Yaya Toure "mơ" kết thúc sự nghiệp tại Man City 5

"Đó chắc chắn không phải là một pha va chạm. Coloccini đã rút chân ra sớm hơn và không hề có một động chạm nào với Suarez thế nhưng cậu ta lại đổ vật ra và làm như thể mình đã bị gãy chân vậy. Thật là một hành động ăn vạ trắng trợn và ghê tởm", Owen chia sẻ trên twitter của mình. Hiện BLĐ "Chích chòe" đang xem xét để kháng cáo chiếc thẻ đỏ của trung vệ người Argentina.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày