Xúc phạm trọng tài nữ, nam cầu thủ nhận án phạt có một không hai

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 11:02 10/12/2015

Tiền vệ Kerem Demirbay của CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) đã phải nhận án phạt thích đáng do có lời lẽ phân biệt giới tính với một trọng tài nữ.

Trong trận đấu tại giải Hạng 2 Đức, cầu thủ Kerem Demirbay của Fortuna Dusseldorf bị nữ trọng tài Bibiana Steinhaus truất quyền thi đấu do chơi xấu đối thủ.

 Kerem Demirba xúc phạm nữ trọng tài khi bị truất quyền thi đấu.

Bực bội vì bị đuổi, Demirbay đã hét vào mặt trọng tài Steinhaus rằng: “Phụ nữ không có chỗ trong trận đấu của đàn ông”.

Với hành vi phân biệt giới tính, Kerem Demirbay đã bị chính CLB chủ quản Fortuna Dusseldorf phạt nặng. Tiền vệ này đã bị bắt làm nhiệm vụ điều khiển một trận bóng đá nữ thiếu niên của Fortuna Dusseldorf.

Sau đó, CLB này đã đăng tải lên Facebook tấm ảnh Demirbay cầm còi chạy trên sân cùng lời nhắn: “Đây là hình phạt cho một cầu thủ trẻ mắc lỗi”.

Ngoài ra, Demirbay còn phải nhận án phạt treo giò 5 trận từ LĐBĐ Đức.

 Demirbay cầm còi trong trận đấu bóng đá nữ.

Kerem Demirbay đã lên tiếng xin lỗi nữ trọng tài Steinhaus và thanh minh rằng, lời nói đó không phản ánh quan điểm của anh về phụ nữ.

 Demirbay thanh minh anh không có ý phân biệt giới tính.

Demirbay, 22 tuổi, hiện thi đấu tại Dusseldorf theo dạng cho mượn từ Hamburg, một đội thuộc Bundesliga. Tiền vệ này chào đời tại Đức trong một gia đình gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Demirbay từng khoác áo các đội tuyển U19, U20 và U21 Thổ Nhĩ Kỳ.