Xem lại pha lốp bóng “siêu đẳng” vào… lưới nhà của Kompany

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:14 22/12/2013

Nhiều người tự hỏi không hiểu làm thế nào mà trung vệ của Man City có thể ghi bàn vào lưới nhà 1 cách “siêu đẳng” như vậy.

Vincent Kompany là 1 trong những cầu thủ lập công cho Man City trong chiến thắng 4-2 của đội bóng này trước Fulham ở trận đấu tối qua. Tuy nhiên bàn thắng đó chắc chắn sẽ chẳng khiến ai chú ý bằng pha phản lưới nhà ở phút 70 của trung vệ này. 

Cụ thể, trong 1 tình huống cản phá đường căng ngang của đối thủ, đội trưởng của Man City đã quay người phá bóng ra biên nhưng không hiểu sao cú sút của anh khiến bóng xoáy ngược lại khung thành và vô tình trỏ thành 1 cú lốp quá khó cho thủ thành Joe Hart. Sau khi xem lại băng ghi hình chắc chắn nhiều người không hiểu làm thế nào Kompany có thể “dứt điểm” 1 cách siêu đẳng như vậy.

Xem lại pha lốp bóng “siêu đẳng” vào… lưới nhà của Kompany 1
Kompany ghi 1 bàn đồng thời cũng phản lưới nhà 1 bàn trong trận đấu này.

Đó là tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà Fulham và rất may những phút sau đó lần lượt Navas Milner đã liên tiếp lập công sửa sai cho Kompany, nếu không có lẽ hậu vệ này sẽ còn phải “cắn rứt” rất nhiều. Trận thắng này tạm thời đưa Man xanh lên vị trí thứ 2 trên BXH, tuy nhiên họ đã thi đấu nhiều hơn Arsenal 1 trận, đội sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào đêm thứ 2 tới.

Clip pha phản lưới nhà lạ lùng của Kompany.