Xem Aguero lái xe đua cực điêu luyện

Minh CC, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 23/11/2012

Ngoài tài năng đá bóng, Aguero còn thể hiện được niềm đam mê tốc độ của mình...

Ngôi sao người Argentina đã có dịp trải nghiệm môn thể thao tốc độ tại Donington Park với chiếc Mercedes AMG DTM dưới sự hướng dẫn của tay đua Nico Rosberg. Trong môi trường giả lập F1 tại trường đua Puma chuyên dành cho những VĐV thể thao nổi tiếng đến tham dự, Aguero đã đạt 1 phút 22 giây 58 cho một chặng đua, chỉ kém người hướng dẫn cho anh Rosberg chút ít khi tay đua này hoàn thành trong thời gian 1 phút 21 giây 05.

Xem Aguero lái xe đua cực điêu luyện 1
Aguero cùng "người thầy" Rosberg.

Tay đua người Đức đã rất ấn tượng với khả năng của Aguero và nói rằng bóng đá có một vài kĩ năng tương đồng và rất cần thiết cho sự thành công của một tay đua chuyên nghiệp. “Nhưng tôi không muốn anh ấy quá tự mãn và rất thích thú khi được chỉ cho anh ấy những gì tôi có thể làm với chiếc Mercedes.”

Xem Aguero lái xe đua cực điêu luyện 2
Chiếc xe mà Aguero đã lái trên trường đua.

Aguero chia sẻ rằng anh thích mọi thứ về ô tô và đặc biệt là Công thức 1. Khi được nói đùa về khả năng sẽ chuyển nghề, tiền đạo người Argentina cho biết cuộc chiến quan trọng nhất với anh lúc này là World Cup, Giải Ngoại hạng và sân chơi Champion League. Aguero hiện đang nằm trong top 23 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và nhân đây anh cũng nói lên mong muốn được chơi cho Manchester City đến hết sự nghiệp của mình.

Xem Aguero lái xe đua cực điêu luyện 3
Cầu thủ này rất thích thú với niềm đam mê của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày