QUẢ BÓNG BRAZUCA
Sau hơn 40 năm, adidas tiếp tục mang đến World Cup sản phẩm đỉnh nhất của mình, trái bóng Brazuca. Được đánh giá là “siêu phẩm của những siêu phẩm”, Brazuca được thiết kế với công nghệ chế tạo vượt bậc, nổi bật nhất là thiết kế theo cấu trúc 6 mặt đối xứng giúp các cầu thủ tăng khả năng giữ bóng và tạo sự cân bằng tuyệt đối.
BATTLE PACK – TINH THẦN CHIẾN ĐẤU KHÔNG KHOAN NHƯỢNG
Đồng hành cùng các cầu thủ, những đôi giày còn là trợ thủ đắc lực góp phần vào những pha lập công. Battle Pack, bộ sưu tập giày được adidas giới thiệu dành riêng cho World Cup 2014, đem đến sức mạnh của các loài mãnh thú cùng với công nghệ tiên tiến nhất từ 5 dòng sản phẩm hàng đầu là adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 Messi. Màu sắc của bộ giày cũng lấy cảm hứng từ họa tiết trên mặt các chiến binh bản địa, qua đó thể hiện tinh thần thi đấu bất tử.
adizero™ f50 đang “làm mưa làm gió” tại các sân bóng Brazil khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 43 bàn thắng. Với cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014, Thomas Müller cùng adizero™ f50 đang hướng tới danh hiệu Vua phá lưới thứ 2 của mình. Lionel Messi với adizero™ f50 messi được thiết kế cho riêng mình, đã ghi 4 bàn cho Argentina, phá kỉ lục ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của huyền thoại Diego Maradona.
CÁC GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN DANH GIÁ
Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cúp vàng không phải là cái đích duy nhất mà các cầu thủ hướng tới. Các giải thưởng cá nhân như Quả bóng Vàng (cầu thủ xuất sắc nhất), Chiếc giày Vàng (Vua phá lưới) và Găng tay Vàng (Thủ môn xuất sắc nhất) cũng được hãng thể thao Đức tài trợ cho World Cup năm nay, tiếp thêm động lực cho các chiến binh sân cỏ chiến đấu hết mình.
9 ĐỘI TUYỂN VÀ HƠN 300 CẦU THỦ
Ngoài bóng và giày thi đấu, 9 đội tuyển quốc gia đã sử dụng áo đấu của adidas để thi đấu tại đấu trường lớn nhất hành tinh. Những mẫu áo này không những làm hài lòng các cầu thủ mà còn nhận được sự chào đón của hàng triệu cổ động viên trên toàn thế giới. Hơn nửa tháng kể từ khi World Cup khởi tranh, doanh số áo đấu của adidas đã chạm mức kỉ lục, với trên 8 triệu mẫu đã được bán ra.
Là nhà cung cấp bóng cho World Cup từ năm 1970 và cũng là nhà tài trợ chính cho World Cup 2014, adidas đã giữ vững niềm tin với giới chuyên môn, các cầu thủ và người hâm mộ qua những thành phẩm mình mang lại. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, ngọn lửa nhiệt huyết của World Cup 2014 sẽ mãi in đậm dấu ấn trong lòng của những người hâm mộ môn thể thao vua này. Hãy cùng chờ xem sau những trận cầu đỉnh cao, triết lý này sẽ mang cúp vàng về tay ai.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm độc đáo này!
Battle Pack đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5/2014. Bạn có thể thử và mua giày Battle Pack phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau:
Hà Nội
• adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN
• adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN
TP.HCM
• adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG, PARKSON HÙNG VƯƠNG PLAZA, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM
• adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM
• adidas BITEXCO, BITEXCO TOWER số 2 Hải Triều, Q.1, HCM