Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:27 09/12/2012

Chiến lược gia người Pháp cảm thấy mất mặt khi cậu học trò gia nhập trào lưu của PL...

Wenger: "Tôi xin lỗi vì Cazorla"

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xin lỗi đối với các CĐV và CLB West Brom sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã có một tình huống "ăn vạ" để mang về quả 11m bước ngoặt cho Arsenal. Điều đáng nói là trong tình huống đó, hậu vệ của West Brom không hề có một va chạm nào dù là nhỏ nhất với "số 19" thế nhưng cầu thủ này vẫn ngã lăn ra như thể đó là một tác động cực mạnh.

Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ 1

"Tôi xin lỗi nếu như đó không phải một quả phạt đền. Tôi đã hỏi qua Santi về điều này. Cậu ấy bảo cậu ấy bị tác động và mất cân bằng. Tuy nhiên, có thể cậu ấy đã thổi phồng sự việc lên", ông Wenger cho biết.

Cech muốn thay đổi lịch thi đấu giải Ngoại hạng

Thủ thành số 1 của Chelsea, Petr Cech vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn những người có trách nhiệm tại FA xem xét để thay đổi lại lịch thi đấu của giải ngoại hạng Anh. Hiện tại, giải đấu số 1 của vương quốc Anh không hề có kì nghỉ đông và những trận đấu tại giải quốc nội luôn diễn ra quá sát với lịch thi đấu Champions League. Các cầu thủ phải thi đấu với một mật độ rất dày và điều này làm cho thể lực của họ bị bào mòn đi rất nhiều và đương nhiên là yếu thế hơn so với các đội được nghỉ dưỡng ở châu Âu.

Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ 2

"FA cần phải xem xét lại lịch thi đấu một cách kĩ lưỡng hơn. Chúng tôi cần phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lí nếu không muốn bị "bắt nạt" tại các cúp châu Âu. Như Shakhtar là một ví dụ, họ thường được thi đấu vào thứ sáu ở giải trong nước để dành sức cho các trận Champions League 4 ngày sau", Cech cho biết

Buffon "bật" lại những lời chỉ trích

"Người nhện" Gianluigi Buffon vừa lên tiếng "phản pháo" lại những lời chỉ trích về việc có hay không những ưu ái của trọng tài dành cho các cầu thủ Juventus. Thủ thành số 1 của đội chủ sân Juventus Arena cho rằng việc Juventus đang thi đấu ấn tượng khiến cho các đội bóng khác ghen tị.

Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ 3

"Tôi không thích những tranh cãi và chỉ trích vì chúng chẳng tốt đẹp gì. Juventus đôi lúc còn mắc phải một số sai lầm nhưng nhìn chung chúng tôi đang chơi đúng phong độ của mình. Chẳng có điều gì gọi là ưu ái từ các trọng tài cả, chỉ là chúng tôi bị phạm lỗi quá nhiều vì lối đá rắn của các đội bóng khác mà thôi", Buffon cho biết.

Trợ lí của Mourinho tâng bốc học trò lên mây xanh

Trợ lý của "người đặc biệt" Jose Mourinho, Aitor Karanka vừa khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real Madrid trong trận đấu gặp Real Valladolid khi họ đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục và giành trọn 3 điểm trên sân khách. Kền Kền Trắng đã bất ngờ để Valladolid vươn lên dẫn trước tới 2 lần và chỉ giành chiến thắng chung cuộc nhờ pha ghi bàn rất quan trọng của Mesut Ozil.

Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ 4

"Chúng tôi đã có những tình huống chống bóng cố định không tốt. Thế nhưng các cầu thủ đã không sụp đổ mà trái lại còn thi đấu nhiệt huyết và có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Tôi tự hào về tinh thần thi đấu của Real ngày hôm nay", ông Karanka phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Rooney: Man City sẽ ở vào đường cùng nếu để thua

Tiền đạo của Man United, Wayne Rooney cho rằng Man City sẽ không được phép để thua trong trận đấu derby ngày hôm nay nếu không muốn đội bóng chìm vào khủng hoảng và hứng chịu những cơn thịnh nộ từ người hâm mộ. Man City đang không có được phong độ tốt tại giải ngoại hạng thời gian gần đây khi liên tục có những trận đấu khó khăn trước các đối thủ "thấp cổ bé họng" hơn, và ở châu Âu thì họ cũng thể hiện một bộ mặt không khá hơn là mấy.

Wenger "xấu hổ" vì Cazorla ăn vạ 5

"Man City đang đứng trước sức ép cực lớn và nếu như không giành được một kết quả khả quan trọng trận derby này thì ông Mancini có thể sẽ phải trả giá. Tất nhiên là Man United muốn giành 3 điểm trong trận đấu này và không gì tuyệt vời hơn là chiến thắng của chúng tôi mang lại sự "đau khổ" cho những người hàng xóm quá ồn ào này", Rooney phát biểu trong bài phỏng vấn với báo chí