Vui, khỏe cùng giải bóng rổ Cup MILO 2010

Saga (Tổng hợp), Theo 17:32 22/11/2010

Vừa bước vào sân thi đấu, chúng tớ bị “choáng” trước chiều cao đáng mơ ước của các teen tham dự giải năm nay!

Trong những ngày qua, cứ vào mỗi buổi chiều, nhà thi đấu Phan Đình Phùng lại rộn rã, náo nhiệt và nóng hẳn lên bởi Giải Vô Địch Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM - Cúp MILO 2010, một trong những giải đấu bóng rổ được mong đợi nhất của teen Sài Thành đã và đang diễn ra sôi nổi, hào hứng tại đây. Giải đấu đã thu hút được đông đảo teen yêu bóng rổ với 104 đội đến từ 16 quận huyện trong thành phố. Điểm đặc biệt ấn tượng với chúng tớ là sân chơi năm nay đã quy tụ rất nhiều teen với chiều cao đáng nể cùng những đường bóng “chuẩn không cần chỉnh” đấy nhé!

Vừa bước vào sân thi đấu, chúng tớ bị “choáng” trước chiều cao đáng mơ ước của các teen tham dự giải năm nay. Phỏng vấn bỏ túi một lựợt thì được các bạn í tiết lộbên cạnh thời gian học tập khá căng thẳng với bài vở, các bạn luôn dành một khoản thời gian trong ngày để chơi thể thao. Một số bạn còn khoe “ngay trong trường bọn tớ còn có cả một khu vực để chơi thể thao gồm các môn như bơi lội, cầu lông và đặc biêt chúng tớ rất khoái bóng rổ vì môn thể thao này ít gây chấn thương, lại giúp teen tụi mình “nhổ giò” rất tốt”. Một teen của tuyển Nguyễn Thượng Hiền vui vẻ chia sẻ “tớ đến với bóng rổ khá tình cờ, thời gian tham gia đội cổ vũ cho các bạn nam trong trường thi đấu, nhìn các bạn í nhanh nhẹn, hoạt bát trong từng đường bóng và đặc biệt là ai cũng có chiều cao “khủng”, thế là tớ “cảm” và sau này “mê tít” trái bóng Cam này luôn. Tớ quyết tâm luyện tập đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý, thế là giờ tớ cũng chính thức tham gia đội tuyển của trường và sở hữu một chiều cao khá ổn rồi”.
 
 








Cúp MILO năm nay xuất hiện nhiều teen với chiều cao “ai cũng phải ngước nhìn”

Không kìm được sự “tò mò”, chúng tớ đã đưa thắc mắc làm thế nào để có những pha bóng không thể kool hơn trong giải đấu này thì được một teen nam của tuyển Trần Phú hào hứng giải thích “chúng tớ phải luyện tập nhuẫn nhuyễn các động tác cơ bản nhất, từ nhồi bóng, chuyền bóng rồi ném rổ. Đến gần giải đấu, cứ sau giờ học hoặc các ngày cuối tuần là chúng tớ lại tập trung đội để luyện tập rất tư giác đấy, bên cạnh bọn tớ còn “chiến đấu” với các bài tập chuyên sâu dưới sự dẫn dắt của thầy huấn luận viên. Cũng hơi mất sức nhưng bù lại bọn tớ cũng được hướng dẫn chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng kèm theo sao cho phù hợp, đảm bảo sức khỏe tốt. Riêng tớ thì “khoái” nhất là sau những buổi tập lại được thưởng thức những hộp thức uống lúa mạch MILO cung cấp nhiều năng lượng và dinh dưỡng, vì MILO được kết hợp cùng sữa, vitamin và các khoáng chất thiết yếu, giúp tớ cảm thấy khỏe khoắn và nhanh chóng lấy lại năng lượng sau những giờ luyện tập. À, thích hơn nữa, sau khi chơi bóng xong, về nhà tớ lại được mẹ bồi bổ cho một thực đơn ngon lành với trứng, thịt, cá và rau xanh để bù lại nguồn năng lượng đã tiêu hao. Nhờ thế tớ ngày càng cao, khỏe và cảm thấy tự tin hơn nữa đấy”.

Bây giờ, các bạn cùng “nghía” lại những đường bóng cực kool nhé!

 

 
 
 
 

À, bật mí thêm nhé, nếu các bạn muốn tìm cho chính mình những “bí kíp” để chinh phục quả bóng Cam pro như các bạn í thì hãy ghé thăm website Zing vào ngày 26/11 để được chia sẻ những hình ảnh đầy bất ngờ và thú vị.

Giải Vô Địch Bóng rổ họ sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Cúp MILO 2010 là giải đấu nằm trong khuôn khổ Giải Thể Thao Vô Địch Học Sinh Tp.HCM năm học 2010-2011 do Liên đoàn Bóng rổ TPHCM và Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch TPHCM tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam. Các trận đấu khởi tranh từ ngày 5/11/2010 đến 22/11/2010 tại Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng, Tp.HCM.