Vợ Roddick “đọ sắc” với mỹ nhân Sharapova

TP, Theo 10:25 16/07/2011

Siêu mẫu Brooklyn Decker và người đẹp làng banh nỉ Maria Sharapova có dịp cùng khoe sắc đẹp tại lễ trao giải “ESPY Awards”.

Brooklyn Decker là vợ của tay vợt hàng đầu nước Mỹ Andy Roddick, còn Maria Sharapova là tay vợt nữ được mệnh danh là hoa hậu làng banh nỉ. Cả hai đã cùng xuất hiện tại lễ trao giải thưởng thể thao hàng năm “ESPY Awards” của kênh ESPN.

Sharapova kiều diễm trên thảm đỏ “ESPY Awards”
 
Vợ Roddick cũng nổi bật trong hàng loạt những mỹ nhân

Brooklyn DeckerSharapova tham dự với tư cách là khách mời của chương trình. Quãng thời gian vừa qua cả BrooklynMasha đều gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vẻ đẹp dịu dàng của hai mỹ nhân

Siêu mẫu người Mỹ đã có vai diễn khá nổi trong phim “Just Go with It” và đang chuẩn bị nhập vai trong phim “Battleship” sẽ công chiếu vào tháng 4/2012. Còn tay vợt người Nga đang dần lấy lại phong độ trên sân đấu khi lọt vào chung kết Wimbledon vừa qua và trở lại top 5 thế giới.

 
Hai người đẹp cùng sinh năm 1987 và đang gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp

Tại “ESPY Awards” lần thứ 19 này, có 3 tay vợt được lọt vào danh sách đề cử là Rafael Nadal (VĐV nam xuất sắc nhất), Serena Williams (Giải đấu thành công nhất), Li Na (VĐV mới nổi), nhưng rất tiếc không có một tay vợt nào giành được giải thưởng lớn.

Serena Williams với bộ đồ khoe thân hình đồ sộ