Vợ Beckham đấu giá 600 món đồ "khủng" làm từ thiện

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 20:23 06/08/2014

Từ những bộ đồ biểu diễn khi Victoria Beckham còn ca hát, đến những bộ váy hàng độc, đều sẽ được đấu giá để giúp đỡ phụ nữ bị nhiễm HIV ở Nam Phi.

Victoria Beckham là một nhà thiết kế thời trang khá nổi tiếng và tủ quần áo của cô là mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Sắp tới, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu một phần trong bộ sưu tập ấn tượng của Vic, bằng cách đăng kí mua hàng ở website The Outnet. 

Hơn 600 món đồ, bao gồm quần áo, túi xách, giày, mũ, trang sức... sẽ bắt đầu được bán từ ngày 20/8 đến 25/8. Trong đó, 10 bộ váy do Victoria lựa chọn dành để bán đấu giá đặc biệt. Đây là những bộ váy giá trị, gắn với nhiều kỉ niệm đẹp của bà mẹ 4 con nổi tiếng, kể từ lúc cô còn ca hát trong nhóm Spice Girl đến khi bước vào ngành thời trang.
 
Những món đồ thời trang ấn tượng của Vic sẽ được đấu giá để làm từ thiện.

Toàn bộ số tiền thu được từ hơn 600 món đồ của Vic sẽ được dành cho quỹ từ thiện mothers2mothers (M2M). Đây là một tổ chức từ thiện, hỗ trợ những phụ nữ mang thai bị mắc HIV ở Nam Phi, với mục đích tránh lây truyền HIV từ mẹ sang con và chăm sóc sức khỏe cho người mẹ sau sinh. 

Là mẹ của 4 đứa con, Victoria rất xúc động về công việc của tổ chức M2M, cô chia sẻ: "Sau vài ngày tiếp xúc với những người phụ nữ phi thường đó và tìm hiểu về quỹ từ thiện M2M, tôi muốn làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ họ. Đó thực sự là trải nghiệm thay đổi cuộc sống."
 
Victoria rất xúc động trước nghị lực của những bà mẹ không may bị nhiễm HIV.

Khi cùng mẹ và em gái chọn ra những bộ quần áo để mang đi làm từ thiện, Vic bộc bạch: "Tôi đã cười rất nhiều khi nhìn lại những bộ đồ gắn với kỉ niệm hạnh phúc cùng David và lũ trẻ. Tôi đã rất vui khi mặc chúng nhưng tôi cảm thấy giờ là lúc để người khác có cơ hội sở hữu.”
 
Chiếc váy hiệu Dolce & Gabbana từng được Vic mặc trong lễ trao giải MTV 2003 sẽ được bán đấu giá.

Một sản phẩm độc của nhà thiết kế nổi tiếng Roberto Cavalli cũng nằm trong số 600 món đồ bà Becks đấu giá làm từ thiện.

Tiến sĩ Mitch Besser, người sáng lập M2M cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và vô cùng biết ơn Victoria và The Outnet về sự ủng hộ to lớn dành cho mothers2mothers."

Đây không phải lần đầu tiên Vic dành những món đồ đắt tiền của mình để làm từ thiện. Hồi tháng 11 năm ngoái, vợ chồng Beckham cũng từng ủng hộ rất nhiều quần áo, giày dép cho nạn nhân của bão Haiyan ở Philippines.
 
Bà Becks bên cạnh "núi đồ" chuẩn bị đóng gói để ủng hộ nạn nhân vùng lũ.