Việt Nam 1-2 UAE: Lẽ ra là hòa

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 17:40 06/02/2013

Đội tuyển Việt Nam thiếu một chút may mắn để có được trận hòa trước đại diện đến từ vùng Vịnh...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với nhịp độ khá chậm khi cả đội tuyển Việt Nam và UAE đều muốn thăm dò đối thủ. Đội khách bất ngờ có bàn mở tỉ số từ chấm 11m do công của tiền vệ Khalil sau tình huống phạm lỗi khá thô của Michal Nguyễn trong vòng cấm. 

Việt Nam 1-2 UAE: Lẽ ra là hòa 1

Bị thủng lưới sớm nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn thi đấu hết sức tự tin và có những pha phối hợp gây nguy hiểm lên khung thành của Ali Khaseif. Tuy nhiên khả năng dứt điểm của các cầu thủ tấn công bên phía đội tuyển Việt Nam vẫn là không tốt và các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày củaThành LươngMạc Hồng Quân hay Quốc Anh. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội khách UAE.

Việt Nam 1-2 UAE: Lẽ ra là hòa 2

Hiệp hai trở lại với một vài sự thay đổi về chiến thuật tới từ phía HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ của chúng ta đã chơi tốt lên thấy rõ. Bàn thắng gỡ hoà đến như là một sự tưởng thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Việt Nam khi Quốc Anh băng vào đánh đầu ghi bàn ở phút 59 sau đường tạt bóng tốt của Tấn Tài.

Việt Nam 1-2 UAE: Lẽ ra là hòa 3

Bàn thắng này giúp cho không khí trên sân Mỹ Đình trở nên sôi động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đúng vào lúc mà các cầu thủ Việt Nam còn chưa kịp hết vui mừng với bàn gỡ hoà, thì UAE đã vượt lên dẫn 2-1 bằng pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Fardan trong một tình huống phạt góc. Mặc dù rất cố gắng trong thời gian còn lại của trận đấu nhưng sự thiếu may mắn đã khiến đội tuyển Việt Nam phải chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.


Tỉ số: Việt Nam 1-2 UAE

Cầu thủ ghi bàn: Quốc Anh (59') - Khalil (7'), Fardan (67')

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Thanh Bình, Văn Hoàn, Gia Từ, Michal Nguyễn, Văn Phong, Thành Lương, Tấn Tài, Nguyên Sa, Quốc Anh, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân.
UAE: Ali Khaseif,  Fardan, A.Abdulrahman, Esmaeel, Salem, Mabkhout, Husain, Khalil, Abdelaziz, O.Abdulrahman, Grarib