Video nhạc chế "Chắc Công Phượng sẽ buồn" gây sốt

, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 19/11/2014

Dựa trên giai điệu ca khúc đang hot "Chắc ai đó sẽ về", 1 nhóm bạn trẻ đã chế thành bài hát chứa đựng tình cảm gửi gắm tới <a href="http://kenh14.vn/nguyen-cong-phuong.html" target="_blank">Công Phượng</a>.

Những ngày vừa qua, nghi vấn Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995 đang là chủ đề rất nóng của báo chí. Có rất nhiều bằng chứng được đưa ra nhưng vẫn chưa thể kết luận được cầu thủ gốc Nghệ An có khai gian tuổi hay không. Trong bối cảnh đó, người hâm mộ Việt Nam phần lớn vẫn dành cho Công Phượng những tình cảm chân thành nhất.

Mới đây, trên cộng đồng mạng đã xuất hiện 1 bài hát chế từ ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" đang rất hot trong giới trẻ. Đặc biệt, ngôn từ của ca khúc là những lời động viên đầy ý nghĩa tới đội trưởng của U19 Việt Nam. Ngoài ra, đoạn clip cũng chứa đựng những khoảnh khắc đẹp nhất mà Công Phượng đã ghi điểm với NHM. Được biết, ca khúc nhạc chế có tên "Chắc Công Phượng sẽ buồn" này là sản phẩm của nhóm BKET - Bách Khoa Entertainment Team và bài hát này hứa hẹn sẽ rất hot trong trên cộng đồng mạng thời gian tới.

Ca khúc chế "Chắc Công Phượng sẽ buồn".