Van Gaal bị các ngôi sao Man Utd “bật” lại trong phòng thay đồ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:01 16/12/2015

Theo tờ The Sun, một số ngôi sao Quỷ đỏ đã công khai thể hiện thái độ bất mãn và sẵn sàng đứng lên chống lại ông thầy người Hà Lan.

Sau khi bị đẩy xuống chơi tại Europa League, Man Utd tiếp tục bị một “đòn đau” với thất bại 1-2 trước tân binh Bournemouth tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận thứ năm liên tiếp Quỷ đỏ không biết thắng trên mọi đấu trường.

 Man Utd (áo trắng) nhận thất bại muối mặt trước tân binh Bournemouth.

Đi kèm với những kết quả thất vọng, HLV Van Gaal đang đối mặt với một cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ ở sân Old Trafford khi một số ngôi sao công khai thể hiện thái độ bất mãn trước màn trình diễn tồi tệ của đội bóng thời gian gần đây.

Thông tin HLV Van Gaal bị các học trò chống đối đã từng xuất hiện sau trận hòa không bàn thắng trước West Ham cách đây hai tuần. Nó lên đến đỉnh điểm sau thất bại của Quỷ đỏ trước Bournemouth. 

Sau trận thua muối mặt, các thành viên của Man Utd đều cố gắng tránh mặt nhóm CĐV đã theo chân đội nhà tới Bournemouth, vì không muốn đối diện với sự tức giận của người hâm mộ. Theo tin từ The Sun, một số ngôi sao của Quỷ đỏ đã không ngần ngại “bật lại” HLV Van Gaal trong phòng thay đồ ngay sau trận đấu với Bournemouth.

 Van Gaal (giữa) bị các học trò "bật" lại trong phòng thay đồ.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện cầu thủ Man Utd “nổi loạn” xuất hiện trên mặt báo. Hồi tháng trước, phóng viên Jason Burt của tờ Telegraph đã tiết lộ trong chương trình BBC Live 5 rằng, một cầu thủ giấu tên của Quỷ đỏ đã chia sẻ, anh chỉ phát huy được một nửa khả năng trong lối chơi của HLV Van Gaal.

Rõ ràng, nhà cầm quân người Hà Lan đang phải đối mặt với vô vàn áp lực từ giới chuyên môn, dư luận, người hâm mộ và ngay cả các cầu thủ cũng công khai chống lại ông. Và sự ồn ào tại Old Trafford chưa có dấu hiệu thuyên giảm, trừ khi Van Gaal bị tống cổ khỏi nơi này.

 Nhà cầm quân người Hà Lan đang phải đối mặt với vô vàn áp lực