Valladolid - Barca: Khởi đầu suôn sẻ của HLV Roura

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 02:01 23/12/2012

Vị HLV tạm quyền của Barca đã có trận thắng đầu tiên trên cương vị mới.

Tuy là đội khách nhưng với khả năng vượt trội, Barca đã có một thế trận dễ dàng trước đội bóng chiếu dưới Valladolid. Các học trò của HLV tạm quyền Roura cầm bóng nhiều nhưng không vội vàng trong các tình huống tấn công, điều này khiến cho bàn thắng phải đến phút 43 mới xuất hiện. Sau một pha phối hợp bên phía cánh trái, Xavi đã nhanh chân dứt điểm 1 chạm mở tỷ số trận đấu cho Barca.

Đây là  trận đấu cuối cùng của Barca trong năm 2012 chính vì vậy người hâm mộ rất chờ đợi vào những bàn thắng tiếp theo của Messi và ngôi sao người Argentina đã không để mọi người phải thất vọng với pha xử lý quen thuộc ở phút thứ 60, bóng đi qua hiểm hóc khiến cho thủ môn Dani không còn cơ hội cản phá.

Valladolid - Barca: Khởi đầu suôn sẻ của HLV Roura 1

Thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về Barca trong những phút tiếp theo của trận đấu nhưng bất ngờ đội chủ nhà lại có bàn rút ngắn tỷ số do công của Javi Guerra ở phút thứ 89. Bàn thắng khiến cho các cầu thủ chủ nhà thêm quyết tâm dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng đúng lúc này Tello đã lợi dụng sơ hở hàng  thủ Valladolid đặt dấu chấm hết cho trận đấu với bàn thắng ở phút thứ 90+4.


Tỷ số: Valladolid 1-3 Barca

Cầu thủ ghi bàn: Xavi (43'), Messi (60'), Tello (90+4') - Guerra (89')

Đội hình xuất phát:
Valladolid: Dani, Rukavina, Sereno, Valiente, Balenziaga, Sastre, Víctor Pérez, Omar, Oscar, Bueno, Manucho
Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Xavi, Thiago, Pedro, Alexis, Messi.