Valdes cay cú đáp trả Van Gaal trên mạng xã hội

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 07:34 17/07/2015

Quá cay đắng sau khi bị đẩy đi, thủ thành Victor Valdes đã thể hiện niềm bất mãn trên Twitter trước cách hành xử có phần lạnh lùng của HLV Louis Van Gaal.

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khẳng định sẽ bán Victor Valdes sau khi thủ thành người Tây Ban Nha từ chối chơi cho đội trẻ Man United ở mùa giải tới. Trước đó, ông thầy này đã chỉ trích cựu cầu thủ Barcelona khá nặng nề vì không tuân theo ý muốn của mình:


Valdes hết đất sống sau khi "bật" ông thầy Van Gaal

“Ở đây không có chỗ cho những người không tuân theo triết lý của tôi. Triết lý của tôi là cách chơi bóng và giữ phong độ. Cậu ta không chịu chơi cho đội trẻ để lấy lại cảm giác. Không tuân thủ triết lý của tôi thì cậu ta phải đi nơi khác”.


Thủ thành này đáp trả trên Twitter

Đáp lại những chỉ trích liên tục của ông thầy khó tính, Valdes đăng bức ảnh về những lần anh thi đấu cho đội trẻ Man United lên Twitter cá nhân mà chỉ để một dấu hỏi kèm theo hastag là “respect”. Đây là cách thủ thành Tây Ban Nha biểu lộ sự bất mãn rằng CLB và HLV đã không hề tôn trọng anh trong thời gian vừa qua khi bắt thủ thành này chơi ở đội trẻ.


Anh quá chán cảnh dự bị tại Man United

Giờ đây, với việc Valdes chắc chắn ra đi, vị trí thủ môn của Man United càng trở nên thiếu ổn định hơn. Trước đó, David de Gea được cho là gần như chắc chắn hồi hương để thi đấu cho Real Madrid. Cựu cầu thủ Atletico thậm chí còn nói lời tạm biệt các đồng đội từ cuối mùa giải năm ngoái sau khi từ chối gia hạn cùng Man United. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ xảy ra khi đội chủ sân Old Trafford tỏ ra rất cứng rắn với Real Madrid.


Valdes và De Gea sẽ cùng bật bãi?

Trong một động thái khác, Man United đã nhắm đến Sergio Romero, thủ thành số một của tuyển Argentina. Mùa giải vừa qua anh chơi cực hay và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ nếu cả De Gea và Valdes ra đi.