U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng

Huy Bof; Ảnh: Bảo Ân, Theo Pháp luật xã hội 20:39 05/01/2014

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Lương Xuân Trường của U19 Việt Nam tuyên bố sẽ thi đấu hết mình để U19 Việt Nam vô địch giải đấu.

Vào chiều nay 5/1 tại khách sạn REX, 4 đội bóng U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản, U19 Tottenham và U19 AS Roma đã tham dự cuộc họp báo trao đổi thông tin trước thềm lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày mai 6/1. Phát biểu trong cuộc họp báo, đội trưởng của U19 Việt Nam, Lương Xuân Trường khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ thi đấu hết mình trước các vị khách: “Chúng tôi không hề cảm thấy sức ép. Toàn đội sẽ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo”.

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 1
Đội trưởng Xuân Trường rất quyết tâm tại giải đấu này.

Nhận diện về các đối thủ còn lại, Xuân Trường cũng cho hay anh và đồng đội sẽ đặc biệt đề phòng U19 Nhật Bản, đội bóng được cho là mạnh nhất giải. Trong khi đó, HLV Alberto de Rossi của U19 AS Roma lại tỏ ra khá dè dặt trước giờ khai mạc giải đấu. Ông cho rằng đội hình hiện tại của U19 Roma là chưa thật sự khiến ông hài lòng.

"Trong đội hình của chúng tôi không có cầu thủ nào đủ tố chất để thành một ngôi sao như De Rossi (đội phó của AS Roma, con trai của Alberto de Rossi - PV) nhưng có nhiều cầu thủ rất tài năng”, ông cho biết.

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 2
HLV của U19 Roma dè dặt trước thềm giải đấu.

HLV John McDerrmott của U19 Tottenham thì cho rằng đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng của ông chứng minh sức mạnh và toàn đội đến đây là để giành chức vô địch.

"Đây là giải đấu tốt để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm với nhiều đối thủ có lối chơi khác nhau. Hy vọng sau 4-5 năm nữa những cầu thủ này sẽ đủ cứng cáp để thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ thi đấu phóng khoáng, cởi mở và hy vọng sẽ đạt được ngôi cao nhất”, HLV của Tottenham chia sẻ.

Một số hình ảnh của buổi họp báo chiều nay.

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 3
HLV Guillaume của U19 Việt Nam đã trở về từ kỳ nghỉ để kịp tham dự giải đấu.

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 4

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 5

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 6

U19 Việt Nam hạ quyết tâm trước ngày khai mạc Cúp tứ hùng 7
Đại diện của các đội tham dự chụp hình lưu niệm trong buổi họp báo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày