Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 30/03/2013

Người đẹp trượt tuyết, Lindsey Vonn là cái tên mới nhất gia nhập bộ sưu tập chân dài của tay golf nổi tiếng Tiger Woods.

Không chỉ là tay golf xuất sắc nhất mọi thời đại và 1 trong những người Mỹ nổi tiếng nhất thế giới, Tiger Woods còn được biết đến như là 1 sát thủ trên tình trường khi anh đã trải qua rất nhiều cuộc tình với các bóng hồng xinh đẹp.

Người đẹp mới nhất bước vào cuộc đời của “Hổ rừng” là nữ hoàng môn trượt tuyết, Lindsey Vonn. “Bóng hồng” 28 tuổi này đã từng 4 lần vô địch trượt tuyết thế giới trong những năm qua và cũng giành tấm HCV tại Thế vận hội mùa đông Vancouver năm 2010. Cô đồng thời cũng thường xuyên ẵm những giải thưởng về VĐV sexy nhất của năm. 

Tuy nhiên, ngay khi mối quan hệ của 2 người chính thức bắt đầu vào giữa tháng này, thì Lindsey đã nhận được những lời cảnh báo từ vài người đẹp trong bộ sưu tập chân dài của Tiger, 1 trong số đó là Joslyn James, ngôi sao phim khiêu dâm từng có quãng thời gian 3 năm mặn nồng với tay golf số 1 thế giới này.

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 1
Lindsey Vonn, người đẹp mới nhất của Tiger Woods

Thay vì cố gắng với mối tình này, Lindsey nên tỉnh táo để biết rằng anh ta đã nói với bao nhiêu người như vậy. Tôi đã từng tin tưởng anh ta trong 1 thời gian dài bởi những lời nói ngọt ngào đó, nhưng dù có như thế nào thì bản chất của anh ta vẫn không hề thay đổi”, Joslyn khuyên Lindsey nên tỉnh táo trong mối quan hệ với Tiger Woods.

Những lời ngôi sao phim cấp 3 này nói không phải không có lí khi nhìn lại, Tiger Woods đã trải qua vô số mối tình với các cô gái xinh đẹp. Ngay đến người vợ Elin Nordegren cũng đã không chịu được bản tính lăng nhăng của ngôi sao golf này và đã nói lời chia tay anh vào năm 2010. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt nổi bật nhất trong bộ sưu tập chân dài của “Hổ rừng”.

Joslyn James

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 2
Sao phim khiêu dâm, Joslyn, người từng 1 thời mặn nồng cùng Tiger Woods

Hiện vẫn đang làm việc trong ngành công nghiệp phim người lớn, Joslyn James 35 tuổi đã từng có thời gian hẹn hò với Tiger trong 3 năm. Hiện cô đã rời Los Angeles để chuyển tới Las Vegas tham gia các hoạt động từ thiện với những trẻ em mắc bệnh ung thư tại đây. Người đẹp này dường như đã quên được Tiger Woods sau quãng thời gian đau khổ vì bị tay golf này bỏ rơi.

Mindy Lawton

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 3
Mindy Lawton hối hận vì đã từng gặp Tiger Woods

Mối quan hệ giữa Tiger Woods và cô hầu bàn ở Orlando, Mindy Lawton đã kết thúc chỉ sau 9 tháng khi tay golf cùng với người vợ cũ Elin Nordegren đón chào đứa con thứ 2.

Mindy Lawton khi đó đã rất sụp đổ, cô hối hận vì đã gặp Tiger cũng như tin những hứa hẹn của “ông hoàng sân golf” này. Cô sau đó đã gây ra 1 tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong tình trạng say rượu và phải đi tù 1 năm. Hiện, Mindy Lawton đang làm quản lí 1 quán bar thể thao ở Orlando.

Loredana Jolie

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 4
Loredana từng gây sốc khi tiết lộ Tiger Woods đã mất 10.000 bảng (325 triệu đồng) để qua đêm với cô

Cựu người mẫu Playboy này là 1 trong những cô gái mà Tiger Woods say mê khi còn ở Los Angeles. Cô nằm trong đường dây gái gọi cao cấp của tú bà Michelle Braun. Người đẹp này từng làm mọi người bàng hoàng khi công bố những sở thích sex quái đản của Tiger Woods. Có nguồn tin, để qua đêm với Loredana, ngôi sao người Mỹ đã phải trả cho cô 10.000 bảng (325 triệu đồng), số tiền khủng khiếp trong 1 đêm.

Rachel Uchitel

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 5
Tiger Woods bị cho rằng đã mất 1 triệu bảng (32,5 tỷ đồng) để đổi lấy sự im lặng của Rachel 

Rachel Uchitel, 35 tuổi, một PG (Promoter girl) tại một hộp đêm ở New York, là người phụ nữ đầu tiên dan díu với Tiger Woods. Cô là khởi đầu cho 1 loạt những scandal tình ái của Tiger liên quan đến những bóng hồng sau đó.

Vào tháng 11.2009, Rachel dự kiến thực hiện một cuộc họp báo để tuyên bố về mối quan hệ tính ái trên nhưng sau hủy bỏ do "hoàn cảnh bất khả kháng". Nhiều tin đồn nói rằng Tiger Woods đã tốn 1 triệu USD (32,5 tỷ đồng) để mua sự im lặng của Rachel Uchitel.

Holly Sampson

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 6
Người đẹp này hiện vẫn đang làm việc cho hãng phim khiêu dâm

Người tình vụng trộm khác của Tiger Woods là một nữ diễn viên phim khiêu dâm Holly Sampson. Lý lịch của cô nàng 39 tuổi này đáng chú ý nhất phải kể đến hơn chục năm kinh nghiệm đóng phim “con heo”. Holly tâm sự rằng mối quan hệ giữa cô và Tiger Woods kết thúc trước khi tay golf này kết hôn với Elin vào năm 2004.

Emma Rotherham

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 7
Tiger mê mệt Emma ngay từ cái nhìn đầu tiên

Rotherham sống gần nhà Tiger Woods ở Isleworth và cặp tình nhân được cho là đã gặp nhau ở hộp đêm Blue Martini, tại Orlando, tháng 5/2008. Theo một nguồn tin của Daily Mail, lần đầu gặp gỡ Tiger Woods đã không rời mắt khỏi người phụ nữ xinh đẹp có giọng nói quyến rũ và sang trọng này. Anh quyết định bước vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới.

Sau quãng thời gian mặn nồng trong bí mật, hành tung của Tiger Emma đã bị lộ tẩy, và để đổi lại sự im lặng của cô, Tiger Woods được cho là đã “bồi dưỡng” cho bạn gái mình 1 khoản tiền lên tới 300.000 bảng (9,75 tỷ đồng).

Cori Rist

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 8
Cori Rist đã từng khóc... vì thương vợ cũ của Tiger

Cori Rist, người từng làm việc cho 1 công ty bia, đã gặp Tiger trong 1 bữa tiệc tại New York. Bà mẹ 1 con này nhanh chóng đắm chìm trong tiếng sét ái tình với tay golf nổi tiếng. Sau quãng thời gian quấn quít bên nhau, cô trở thành người phụ nữ thứ 6 lên tiếng trong scandal tình ái của Tiger Woods. Trong 1 buổi xuất hiện trên truyền hình, người đẹp này đã… khóc vì thấy hối hận với Elin, người vợ của Tiger lúc bấy giờ.

Jamie Jungers

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 9
Người đẹp này đã có 18 tháng tay trong tay với Woods

Từng là nhân viên chia bài ở Las Vegas rồi hành nghề vũ nữ thoát y và người mẫu, Jungers có lẽ là một trong những mối tình tai tiếng nhất của Woods. Theo lời kể của Jungers, chuyện tình kéo dài 18 tháng giữa hai người đầy những cuộc truy hoan điên cuồng. Thậm chí, hai người đã ân ái ngay trong đêm Earl, cha của Tiger Woods qua đời.

Không chỉ vậy, Jungers còn bôi nhọ hình ảnh của Woods khi cho biết tay golf này rất bủn xỉn, không cho cô tiền và cũng không boa cho nhân viên phục vụ khi đi ăn nhà hàng, thậm chí còn thường yêu cầu được mời ăn miễn phí. Dù vậy, Jungers cho biết cô thật sự yêu Woods và nhớ mãi những khoảnh khắc điên cuồng với tay golf này.
 
Jaimee Grubbs

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 10
Jaimee và Tiger Woods đến với nhau chỉ vì "chuyện ấy"

Jaimee Tiger Woods đã có thời gian qua lại tới gần 3 năm (31 tháng). Không những vậy cô còn cho biết trong quãng thời gian này 2 người đã có không dưới 20 lần làm “chuyện ấy”.

Nhằm tăng tính tuyết phục Grubbs còn khẳng định hiện tại vẫn đang lưu giữ những cuộc ghi âm điện thoại, những tin nhắn tin giữa 2 người để làm bằng chứng cho mối quan hệ này.

Người đẹp này đã kết hôn vào năm ngoái với người đàn ông khác và giờ cô đang làm việc tại 1 quán Bar ở Los Angeles.

Elin Nordegren

Cuộc hôn nhân 6 năm giữa Tiger Woods và người vợ cũ Elin Nordegren khiến báo chí thế giới tốn rất nhiều giấy mực. Sau rất nhiều scandal về tình ái, vợ của anh, cựu người mẫu 33 tuổi Elin Nordegren đã quyết định nói lời chia tay trong sự bất lực của Tiger. Được biết, cuộc ly hôn này đã khiến ngôi sao sân golf mất 66 triệu bảng (2.145 tỷ đồng) khi phải chia sẻ tài sản với người vợ cũ. Anh đồng thời cũng phải chia sẻ trách nhiệm nuôi con với cô.

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 11
Cuộc li dị với người vợ xinh đẹp khiến Tiger Woods trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp

Bê bối tình ái khiến Tiger Woods trải qua quãng thời gian đen tối, bị vợ bỏ, phải đi điều trị chứng nghiện sex, sự nghiệp sa sút và hình ảnh trước công chúng bị hủy hoại. Tuy nhiên, trải qua tất cả những chuyện đó, mới đây, người ta đã thấy Tiger Woods trở lại mạnh mẽ cả về sự nghiệp, tiền tài lẫn tình ái. Anh chính thức đánh bại Rory McIlroy để trở lại ngôi số 1 thế giới sau gần 3 năm bằng chiến thắng tại giải Arnold Palmer Invitational 2013 diễn ra tại Mỹ, giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp PGA Tour.

Tuyển tập những “bóng hồng” đã qua tay Tiger Woods 12
Tiger Woods đã trở lại

Trong chuyện tình ái, không biết “Hổ rừng” và cô nàng trượt  tuyết Lindsey Vonn sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn, Tiger Woods sẽ cẩn trọng hơn trong mối tình này sau khi đã có 1 bài học quá lớn từ thói trăng hoa của mình trong quá khứ.