Tuấn Hưng lên lịch "diện kiến" bầu Đức vì quá mến mộ

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 06/01/2015

Là ông bầu của một đội bóng "phủi", ca sĩ Tuấn Hưng rất muốn học theo cách làm của Chủ tịch HAGL - Đoàn Nguyên Đức.

Lứa cầu thủ trẻ của HAGL vừa có chiến thắng đầu tiên tại V.League năm nay 1 cách đầy thuyết phục. Hơn ai hết, bầu Đức là người vui mừng nhất với thành công của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Tuy nhiên, theo như lời chia sẻ sau trận thì Chủ tịch HAGL nhất quyết không thưởng bất cứ đồng nào cho các cầu thủ của mình. Cách làm của ông đã nhận được sự đồng tình của nhiều người, trong đó có cả chàng ca sĩ nổi tiếng của đất Hà thành, Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng lên lịch "diện kiến" bầu Đức vì quá mến mộ 1
Tuấn Hưng chia sẻ dòng status trên facebook bày tỏ sự khâm phục bầu Đức.

Trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Chỉ nói 1 điều: Quá yêu mến và phục chú Đức. Phải tìm cách diện kiến chú". Theo đó, Tuấn Hưng đồng tình với quan điểm không thưởng nóng của bầu Đức: "Chú Đức sẽ có cách thưởng, cách cho như 1 người cha cho quà đàn con của mình mỗi khi được điểm cao, hay thành tích tốt. 

Thưởng nóng có giá trị với những cầu thủ chuyên nghiệp và sống bằng nghề bóng đá. Còn các em, các em quá nhỏ để nghĩ: Mình đá trận này sẽ được thưởng bao nhiêu? Mình sẽ dùng tiền này vào việc gì? v..v. Và cái đầu các em sẽ bắt đầu có những suy nghĩ khác đi về trái bóng và khung thành, tỷ số. 

Nuôi và dạy 1 đàn con như vậy, khi cực khổ chẳng ai hay, nhưng khi đàn con lớn lên, người cha lại càng lo lắng về sự thay đổi của những người con vì môi trường sống của chúng giờ đã đổi khác. Nên chú Đức hẳn cũng rất cân nhắc về việc này".

Tuấn Hưng lên lịch "diện kiến" bầu Đức vì quá mến mộ 2
Bầu Đức không thưởng các cầu thủ HAGL bất cứ đồng nào sau trận thắng đầu tiên và đó chính là điều mà Tuấn Hưng thấy ấn tượng.

Từng tung hoành tại giải bóng phủi Hà Nội HPL với tư cách ông bầu đội HAT, Tuấn Hưng cũng phần nào hiểu được trách nhiệm của 1 người đứng đầu đội bóng. Dù cho quy mô của HAT chắc chắn không thể so sánh được với HAGL của bầu Đức nhưng chàng ca sĩ yêu bóng đá này vẫn rất nghiêm túc với ý định "bái sư" vị Chủ tịch của HAGL để học tập ông cách rèn quân. Sẽ là không bất ngờ nếu thời gian tới ca sĩ 37 tuổi xuất hiện tại thành phố núi...

Tuấn Hưng lên lịch "diện kiến" bầu Đức vì quá mến mộ 3
Tuấn Hưng cũng có 1 tình yêu lớn dành cho bóng đá.