Tự lăng xê thành công, Owen Hargreaves sắp đổi đời?

Feu Luck, Theo 16:00 09/07/2011

Màn <a href="http://kenh14.vn/c122/20110706062322260/benh-binh-owen-hargreaves-dung-youtube-de-tu-lang-xe.chn" target="_blank">“chào hàng” bằng Youtube</a> của Owen Hargreaves đã có tác dụng rồi ý!

Hồi đầu tuần, Owen Hargreaves đã cho đăng tải lên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube những đoạn clip ghi lại hình ảnh nỗ lực tập luyện của mình trong phòng hồi phục thể lực, cũng như ngoài sân tập. Mục đích của đoạn video mà Owen Hargreaves đăng tải thì đã quá rõ: anh muốn chứng minh rằng mình đã hồi phục hoàn toàn và có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao.
 
Owen vẫn nuôi hi vọng quay lại với bóng đá đỉnh cao
 
Cũng giống như người đồng đội cũ Michael Owen, màn tự “lăng xê” của Hargreaves cũng ngay lập tức có tác dụng. Người để mắt tới “bệnh binh” người Anh không phải ai khác mà chính là ông thầy cũ của Owen Hargreaves tại đội tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson.
 
Thầy cũ Sven-Goran Eriksson muốn "cứu" Hargreaves

Phát biểu trên kênh radio BBC Leicester, Sven-Goran Eriksson cho biết: “Tôi đã xem những video mà Owen đăng tải trên Youtube. Nếu cậu ấy muốn chơi bóng tại Leicester, chúng tôi sẽ luôn mở cửa chào đón cậu ấy”.

“Tôi sẽ luôn dành cho Owen một cơ hội, nếu cậu ấy đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Cậu ấy đã không gặp may mắn trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, chỉ cần Owen bình phục hoàn toàn, cậu ấy sẽ trở lại là một cầu thủ đẳng cấp”.
 
Leicester City - cơ hội làm lại của Owen Hargreaves?
 
Hiện tại, Eriksson đang dẫn dắt CLB Leicester City, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Về mặt lý thuyết, chuyển tới khoác áo Leicester City sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của cầu thủ từng vô địch Champions League với Manchester United. Tuy nhiên, với Owen Hargreaves, trong hoàn cảnh “không nơi nương tựa” như bây giờ thì có cơ hội được xỏ giày ra sân chơi bóng cũng đã là tốt lắm rồi.