Trận đấu điên rồ: CĐV đánh cầu thủ, hỗn chiến trên sân và thủ môn mắc lỗi “ngớ ngẩn”

Long Nguyễn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 01/06/2015

Trận đấu lượt về vòng Play-off giành suất ở lại và lên chơi tại giải vô địch quốc gia Scotland giữa CLB Motherwell và CLB Rangers đã diễn ra một cách rất bạo lực đi kèm những tình huống “trời ơi”.

Hai cầu thủ Bilel Mohsni và Lee Erwin là hai người mở ra cuộc chiến.

Diễn biến là ngay sau khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận đấu, một cầu thủ thuộc CLB Motherwell đã có tình huống dùng tay đẩy sau cầu thủ đội bạn là Bilel Mohsni. 

Không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động đó đã khiến Mohsni cảm thấy khó chịu cộng thêm kết quả đội bóng của anh không được lên hạng nên cầu thủ người Tunisia đã ngay lập tức quay lại đánh trả Erwin và kết quả là dẫn theo hàng loạt các cầu thủ khác tham chiến.

Sự việc có lẽ đã được xuất phát từ một tình huống trước đó khi người đồng đội của Mohsni, Lee McCulloch đang chuẩn bị một tình huống ném biên ngay gần khu vực CĐV đội khách nhưng thật không may anh lại bị một CĐV khá lớn tuổi đang dùng một cây ô để cố khều quả bóng về phía mình và ông đã “tiện tay” đưa cây ô vào mặt của cầu thủ áo xanh.

Cổ động viên dùng ô đánh cầu thủ đối phương.

Trận đấu không chỉ có mỗi vậy, vào phút thứ 52 của trận đấu mà khi tiền vệ cánh Marvin Johnson đang đi bóng và có một tình huống dứt điểm từ xa nhưng anh lại bị một trung vệ đối phương cản phá khiến trái bóng bay lên khá cao và từ từ rơi về phía khung thành. 

Tưởng rằng thủ môn Cammy Bell, cầu thủ được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải hạng hai Scotland mùa 2013-2014 sẽ tóm gọn được trái bóng nhưng ai ngờ rằng anh lại lóng ngóng đấm trượt trái bóng và chỉ còn cách nhìn trái bóng bay vào lưới.

Thủ môn Cammy Bell có lỗi rất lớn trong bàn thua đầu tiên của đội nhà.

Với diễn biến này, nhiều án phạt sẽ được liên đoàn bóng đá Scotland đưa ra nhằm kỉ luật các cầu thủ cũng như CLB Motherwell khi đã để CĐV có những hành động không phù hợp. Chung cuộc Rangers thua Motherwell với tỉ số 3-0 và tổng tỉ số hai lượt trận là 6-1, với kết quả này Rangers sẽ vẫn tiếp tục ở lại giải hạng Nhất Scotland và Motherwell vẫn sẽ được chinh chiến tại giải đấu cao nhất đất nước thuộc Vương Quốc Anh này.


Các CĐV “cuồng nhiệt” của Motherwell vẫn tiếp tục làm náo loạn sân Fir Park.