Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 20/02/2016

Tham gia thi đấu ở môn võ tự do MMA, một trong những môn thể thao có tính đối kháng cao, khốc liệt nhưng những tay đấm nữ vẫn hút hồn khán giả bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

10. Ekaterina Vandaryeva (Belarus)

Ekaterina Vandaryeva, 25 tuổi, là võ sĩ Muay có tiếng người Belarus. Dù là võ sĩ Muay Thái chuyên nghiệp nhưng Ekaterina Vandaryeva lại sở hữu nhan sắc của một mỹ nhân. Gần đây, nữ võ sĩ này bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan sau khi những bức ảnh của cô được chia sẻ trên một trang fanpage chuyên về Muay.

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 1.

Hiện tại, Ekaterina Vandaryeva đã lên thi đấu ở hệ thống giải chuyên nghiệp, sở hữu chuỗi trận đấu ấn tượng từ Nga, Hy Lạp cho tới Thái Lan. Không chỉ xuất sắc trên võ đài, Ekaterina Vandaryeva còn rất được giới mộ điệu quan tâm nhờ vẻ ngoài xinh như búp bê barbie của mình. Trang sport.ru và kênh Euro Sport từng bình chọn Ekaterina Vandaryeva là 1 trong 20 VĐV nữ đẹp nhất thế giới.

9. Kerry Vera (Mỹ)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 2.

Kerry Vera là một vũ công chuyên nghiệp, đồng thời cô cũng là fan hâm mộ của Lý Tiểu Long, cố diễn viên võ thuật nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa. Chính vì thế, Kerry Vera theo học Taekwondo từ năm lên 6 tuổi. Cô bắt đầu thi đấu MMA năm 18 tuổi và sử dụng những kỹ thuật của Muay Thái để chiến đấu.

8. Meisha Tate (Mỹ)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 3.

Năm nay 28 tuổi, Meisha Tate là một trong những nữ võ sĩ xinh đẹp nhất MMA. Không chỉ thu hút khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn, Meisha Tate còn được ngưỡng mộ bởi những thành tích xuất sắc. Người đẹp cũng là một trong những võ sĩ giàu thành tích nhất làng võ tự do với 16 trận thắng, 5 trận thua.

7. Jordan McDonald (Mỹ)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 4.

Võ sĩ 33 tuổi người Mỹ từng có lựa chọn khó khăn giữa ngành luật và sự nghiệp võ thuật. Cuối cùng, cô đã dành trọn tình yêu cho sàn đấu võ MMA. Tham gia thi đấu vào năm 2010, Jordan McDonald nuôi hi vọng sẽ trở thành một nhà vô địch trong một ngày không xa.

6. Anastasia Yankova (Nga)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 5.

Anastasia yêu võ thuật từ nhỏ sau khi xem những bộ phim hành động của ngôi sao Lý Tiểu Long. Người đẹp quyết định học võ Karate để có thể tự vệ và giúp đỡ mọi người. Năm 2011, Anastasia Yankova giành nhiều thành tích vang dội ở giải vô địch Muay Thái của Nga và Thái hạng cân 51kg.

Bên cạnh tài năng, võ sĩ người Nga còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp gợi cảm không kém gì một siêu mẫu.

5. Kyra Gracie (Brazil)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 6.

Kyra Gracie, nữ võ sĩ sinh năm 1985, là một nữ võ sĩ chuyên nghiệp môn Brazilian Jiu Jitsu (BJJ), môn võ nhu thuật có nguồn gốc từ Nhật Bản. Kyra Gracie là một thành viên trong gia tộc Gracie và là một trong số ít những người phụ nữ đạt được đai đen trong BJJ.

Tuy là võ sĩ chuyên nghiệp nhưng Kyra Gracie lại sở hữu thân hình quyến rũ, đầy nữ tính và có khuôn mặt khả ái. Bên cạnh Jiu-jitsu, cô còn học quyền Anh, nhu đạo và vật.

4. Gina Carano (Mỹ)

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được biết đến như một võ sĩ có hạng. Ngoài vai trò một người mẫu thể hình, cô còn tham gia vào các giải đấu võ tổng hợp MMA giành được nhiều giải thưởng và thứ hạng đáng nể cùng một lượng người hâm mộ rất lớn.

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 7.

Sở trường võ thuật của Gina là môn Muay Thái. Chính lợi thế hình thể cũng như võ thuật mà Gina bén duyên với phim ảnh. Người đẹp từng tham gia nhiều bộ phim "bom tấn" của Hollywood Blood and Bone (2009) và Haywire (2011). Tuy nhiên, chỉ khi đến Fast and Furious và In the Blood (Kẻ truy sát), Gina mới thực sự gây ấn tượng.

3. Sarah Mcleod (Mỹ)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 8.

Không theo bất kỳ khóa huấn luyện chính thức nào nhưng mỗi khi thi đấu Sarah Mcleod luôn gây ấn tượng trên sàn đấu MMA. Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, Sarah Mcleod còn từng tham gia cuộc thi người mẫu bikini.

2. Alexa Grasso (Mexico)

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 9.

Năm nay 21 tuổi, Alexa Grasso đã được biết đến là một trong những nữ võ sĩ xuất sắc nhất của sàn đấu MMA. Bên cạnh những thành tích đáng nể, Alexa Grasso còn hút hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

1. Michelle Waterson (Mỹ)

Waterson từng theo học Karate, Wushu, Muay Thái trước khi theo đuổi sự nghiệp võ tổng hợp. Waterson có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở giải MMA vào tháng 2/2007. Trong sự nghiệp, Waterson từng giành nhiều chiến thắng đáng nể và đoạt được một số danh hiệu, trong đó có chức vô địch Atomweight Championship.

Top 10 nữ võ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới - Ảnh 10.

Là một võ sĩ chuyên nghiệp, học võ từ nhỏ nhưng Waterson lại sở hữu thân hình nuột nà cùng những đường cong nóng bỏng như một siêu mẫu. Với ưu điểm ngoại hình, Waterson nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho các nhãn thời trang và tạp chí.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày