Top 10 bản hợp đồng hoàn hảo cho các đội bóng Premier League

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 01/01/2016

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa và đây là thời điểm lý tưởng để các đội bóng bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về đầy cam go.

Arsenal – Lars Bender (Bayer Leverkusen)

Với chấn thương dài hạn của tiền vệ trụ Francis Coquelin, chắc chắn Arsenal sẽ phải mua sắm trong tháng 1 để bổ sung lực lượng và mục tiêu số 1 mà Pháo thủ nhắm đến đó chính là tiền vệ Lars Bender của CLB Bayer Leverkusen. Tuyển thủ người Đức vừa chơi ở đúng vị trí của Coquelin, lại vừa có mức giá khá vừa phải so với ngân sách của Arsenal, đặc biệt, Leverkusen cũng đã bật đèn xanh để Bender ra đi.

Chelsea – Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Chelsea đang trải qua một mùa giải tệ hại khi họ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH cùng chuỗi phong độ tệ hại. Mọi chuyện chỉ khá khẩm hơn một chút lúc HLV Jose Mourinho bị sa thải. Dẫu vậy, The Blues vẫn cần những nhân tố mới để hồi phục sức mạnh và chắc chắn, họ sẽ lao vào TTCN tháng 1 với mục tiêu quan trọng nhất là tìm kiếm cầu thủ thay thế Eden Hazard đã sa sút quá nhiều. CLB thành London đang theo dõi sát sao cầu thủ Antoine Griezman của Atletico Madrid, được biết, cầu thủ 24 tuổi này sẽ có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 31,5 triệu bảng Anh.

Manchester City – Isco (Real Madrid)

Hiện tại, hàng tiền vệ của Man City sở hữu nhiều cái tên đầy sức mạnh như Yaya Toure, Fernando hay Fernandinho nhưng về cơ bản, Man xanh vẫn cần thêm một mẫu tiền vệ tổ chức tấn công để thổi sự sáng tạo vào lối chơi của họ. HLV Manuel dường như đã tìm thấy cái tên ưng ý: tiền vệ Isco của Real Madrid. Được đánh giá là một tài năng giàu triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha, tiền vệ 23 tuổi chỉ đóng vai trò là kép phụ tại Bernabeu và có thể Isco sẽ tới Etihad để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn.

Manchester United – Thomas Muller (Bayern Munich)

Louis van Gaal có thể không còn nằm trong những HLV hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng ông vẫn còn cái uy và sức thu hút đối với các học trò ở CLB cũ. Kể từ TTCN mùa Hè 2015, M.U đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chân sút của Hùm xám. Mặc dù Muller tuyên bố đang rất hạnh phúc ở Munich nhưng anh vẫn có thể xem xét lại quyết định của mình nếu như Quỷ đỏ đưa ra một mức lương hợp lý, cùng cơ hội tái ngộ với thầy cũ Van Gaal. Thực sự bây giờ United rất cần một mẫu tiền đạo nhạy bén và lạnh lùng như Thomas Muller mới có thể hy vọng lọt vào top 4.

Tottenham Hotspur – Alex Witsel (Zenit St. Petersburg)

“Gà trống” đang có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ ở Premier League và Europa League nhưng để có thể kết thúc mùa giải với kết quả khả quan, Spurs cần những viện binh trong tháng 1. Tottenham đang ở vị trí cực kỳ thuận lợi để ký kết HĐ với tiền vệ Alex Witsel của Zenit St. Petersburg ngay trong TTCN mùa Đông. Trở ngại lớn nhất mà đội bóng Bắc London phải đối mặt đó là sự cạnh tranh gay gắt của AC Milan nhưng có vẻ bản thân tiền vệ người Bỉ lại thích chuyển đến Premier League hơn. Witsel đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Liverpool – Timo Horn (FC Koln)

Simon Mignolet, thủ môn số 1 của Liverpool, đang có một mùa giải phập phù và thiếu chắc chắn, đó là lý do HLV Jurgen Klopp sẽ phải đi mua sắm trong tháng 1 để tìm kiếm một chốt chặn an toàn cho The Kop. HLV người ĐỨc luôn ưa thích sử dụng những tài năng trẻ và thủ môn Timo Horn của FC Koln đang là cầu thủ lọt vào mắt xanh của Klopp. Có tin đồn rằng, ông Jurgen Klopp từng có ý định mua Ter Stegen nhưng mức giá 56,7 triệu bảng là quá phi lý cho vị trí gác đền, trong khi đó, Timo Horn chỉ có giá khoảng 6,3 triệu bảng mà thôi.

Newcastle United – Victor Valdes (Manchester United)

Mặc dù đã ghé bến Old Trafford nhưng sự nghiệp của Victor Valdes vẫn đang chìm trong tăm tối. Sau khi dính vào những scandal với HLV Louis van Gaal, cựu thủ môn của Barca đã bị loại khỏi đội Một đồng thời bị cho vào danh sách cần thanh lý trong tháng 1 tới đây. Newcastle đang là đội bóng có khả năng lớn nhất để mua về Valdes, bởi “Chích chòe” cũng đang thèm khát có một chốt chặn ổn định trong khung gỗ.

Everton – Andriy Yarmolenko (Dynamo Kiev)

Khi TTCN tháng 1 mở cửa, Everton sẽ tiến hành công việc mua sắm để có thể đem về một tiền vệ cánh, vị trí họ đang rất thiếu thốn. Và có lẽ như The Toffees đã tìm được mục tiêu ưa thích – tiền vệ Andriy Yarmolenko của CLB Dynamo Kiev. Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua một mùa giải xuất sắc khi là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Europa League. Để có được chữ ký của cầu thủ Ukraine, dự kiến Everton sẽ phải chi ra 18 triệu bảng Anh.

West Brom – Charlie Austin (QPR)

Với sự quan tâm sát sao từ Tottenham và Chelsea, tài năng trẻ Sadio Berahino nhiều khả năng sẽ rời khỏi West Brom ngay trong tháng 1. Và CLB này cần phải tìm kiếm một tiền đạo khác để lấp vào chỗ trống của Berahino. Tiền đạo Charlie Austin đang là cái tên sáng giá nhất cho The Baggies và chân sút từng ghi 18 bàn ở Premier League năm ngoái có giá khoảng 10 triệu bảng.

Aston Villa – Salvatore Sirigu (PSG)

Từng là thủ môn số 1 của PSG nhưng Sirigu đã bị Kevin Trapp chiếm mất vị trí kể từ đầu mùa giải 2015/2016 và chắc chắn thủ môn Italia phải ra đi trong tháng 1. CLB Aston Villa đang chìm sâu ở đáy BXH với thành tích phòng ngự vô cùng tệ hại và nếu mua được Sirigu, họ sẽ có một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ.