Tổng hợp Premier League: Liverpool thắng vất vả

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 06:35 24/02/2014

Lại thêm 1 trận đấu nữa tại giải Ngoại hạng Liverpool phải dốc toàn lực mới giành nổi 3 điểm.

Kết quả các trận vòng 27

Newcastle 1-0 Aston Villa

Liverpool 4-3 Swansea

Norwich 1-0 Tottenham


Liverpool 4-3 Swansea

Cầu thủ ghi bàn: Sturridge (3', 36'), Henderson (20', 73') - Shelvey (23'), Bony (26', pen 47')

Tiếp đón Swansea tại sân nhà Anfield, các cầu thủ Liverpool thi đấu đầy tự tin. Họ nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 3 với pha lập công của Sturridge. 17 phút sau đó, các CĐV của Liverpool trên khán đài có thêm dịp ăn mừng với pha lập công đẹp mắt của Henderson.

Tổng hợp Premier League: Liverpool thắng vất vả 1
Henderson và Sturridge mỗi người đã lập 1 cú đúp trong trận đấu này.

Mặc dù nhận 2 bàn thua sớm nhưng đội khách vẫn không hề nản chí. Swansea có dịp ăn mừng với bàn thắng đẹp mắt của Shelvey phút 23. Ít phút sau đó, đến lượt Bony - cầu thủ đang có phong độ rất cao trong màu áo Swansea lập công đưa trận đấu về thế quân bình. Cuối hiệp đấu, Sturridge tỏa sáng với bàn thắng giúp Liverpool có lợi thế dẫn bàn.

Hiệp 2 vẫn là 1 kịch bản khá tương tự khi Swansea sớm có bàn gỡ ở phút 47. Trên chấm 11 mét, tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Bony dễ dàng đánh bại thủ thành Mignolet. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không giữ được lâu. Phút 73, Henderson lập công giúp Liverpool vượt lên dẫn trước.

Tổng hợp Premier League: Liverpool thắng vất vả 2
Swansea đã thi đấu 1 trận hay nhưng đáng tiếc đội khách đã không gặp may.

Giành chiến thắng sít sao trước Swansea, Liverpool tiếp tục theo đuổi giấc mơ vô địch Premier League. Lúc này, khoảng cách của họ với đội đầu bảng Chelsea là 4 điểm.

Clip trận đấu.