Tổng hợp Premier League: Arsenal thắng dễ, Liverpool mất điểm

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 05:02 03/02/2014

Trên sân nhà các Pháo thủ đã có chiến thắng khá dễ dàng trước đội khách Crystal Palace. Trong khi đó Liverpool đã không thể giành 3 điểm để bám đuổi nhóm đầu bảng.

Kết quả các trận vòng 24

West Brom 1-1 Liverpool

Arsenal 2-0 Crystal Palace


Arsenal 2-0 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn: Chamberlain (47’, 73’)

Ngay từ những phút đầu trận đội chủ nhà đã gây sức ép lên phần sân của Crystal Palace. Mặc dù vậy trong suốt hiệp 1 đội chủ nhà không thể 1 lần xuyên phá hàng phòng ngự đầy chủ động của đội khách. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở đầu hiệp 2. Từ đường chuyền chính xác của Cazorla, Chamberlain băng xuống đầy tốc độ và dứt điểm tinh tế mở tỉ số. Phút 73, cầu thủ trẻ người Anh ấn định chiến thắng cho đội nhà sau tình huống băng xuống tốc độ và kĩ thuật trước khi dứt điểm tung lưới đối phương. 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Clip trận đấu.

West Brom 1-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Anichebe (67’) - Sturridge (24’)

Làm khách nhưng với đội hình đầy chất lượng Liverpool được đánh giá cao hơn đội chủ nhà West Brom. Điều này được thể hiện bằng bàn mở tỷ số từ khá sớm của Sturridge ở phút 24. Những phút sau đó Liverpool chủ động chơi chậm và chắc khiến West Brom có rất ít cơ hội. Tưởng như Liverpool sẽ có 3 điểm thuận lợi thì từ sai lầm của trung vệ Kolo Toure, lưới của đội khách đã rung lên. 1-1 cũng là tỷ số được duy trì đến phút cuối.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày