Tổng hợp Premier League: Arsenal củng cố ngôi đầu, thành Manchester đại thắng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:06 03/11/2013

Trong khi Arsenal và 2 đội bóng thành Manchester đều giành được những thắng lợi quan trọng thì Liverpool và Chelsea đành ngậm ngùi trắng tay ở vòng đấu này.

Kết quả các trận tối qua

Newcastle 2-0 Chelsea

West Ham 0-0 Aston Villa

West Brom 2-0 Crystal Palace

Stoke City 1-1 Southampton

Man City 7-0 Norwich

Hull 1-0 Sunderland

Fulham 1-3 Man Utd

Arsenal 2-0 Liverpool



Newcastle 2-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Gouffran (68’), Remy (89’)

Trước khi trận đấu bắt đầu cả 2 đang có phong độ khá trái ngược nhau khi Chelsea của Mourinho đang rất hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Gã nhà giàu thành Manchester còn Newcastle thì đang trải qua 3 trận không biết mùi chiến thắng (thua 2). Tuy nhiên 90 phút trên sân Sports Direct Arena đã kết thúc với tỷ số cực kỳ bất ngờ khi đội chủ nhà Newcastle giành chiến thắng 2-0. Chelsea chỉ có thể trách thần may mắn đã không mỉm cười với họ trong trận đấu này khi các cầu thủ The Blues phung phí quá nhiều cơ hội. Trận thua này sẽ khiến Chelsa bị nhóm các đội đầu bảng bỏ xa.


Man City 7-0 Norwich

Cầu thủ ghi bàn: Johnson (16’, o.g), Nastasic (25’), Negredo (36’), Toure (60’), Agero (71’), Dzeko (86’)

Manchester City đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi đè bẹp Norwich 7-0 trên sân nhà Etihad. Cùng với 3 điểm có được trong trận đấu này, The Citizens tiếp tục thăng tiến trên BXH.


Fulham 1-3 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn: Valencia (9’), Persie (20’), Rooney (22’) - Kacaniklic (65’)

Sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Norwich tại League Cup, MU đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Điều này 1 lần nữa lại chứng minh trong trận đấu với đội chủ nhà Fulham. Chỉ trong vòng có 22 phút, các cầu thủ Valencia, Persie Rooney đã thay nhau lập công cho MU. Sang đến hiệp 2 đội chủ nhà Fulham cũng chỉ gỡ thêm được 1 bàn, kết quả chung cuộc là 1-3 nghiêng về đội khách.


Arsenal 2-0 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Cazorla (19'), Ramsey (59')

Hai bàn thắng của Cazorla Ramsey ở mỗi hiệp là đủ để mang đến chiến thắng quan trọng cho Arsenal. Liverpool dù đã rất cố gắng nhưng trong 1 ngày vô duyên của các tiền đạo, đội bóng vùng Cảng đã không thể 1 lần làm tung mành lưới Arsenal. Chung cuộc Arsenal thắng 2-0 và bỏ xa đội nhì bảng tới 5 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày