Tổng hợp La Liga: Barca thảm bại bất ngờ, Real lên đầu bảng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:10 23/02/2014

Real Madrid vẫn duy trì phong độ ấn tượng trong khi đó Barca đã bất ngờ nhận trận thua đau trên sân của Sociedad.

Kết quả các trận vòng 25

Real Madrid 3-0 Elche

Celta Vigo 1-1 Getafe

Sociedad 3-1 Barcelona


Real Madrid 3-0 Elche

Cầu thủ ghi bàn: Illarramendi (34’), Bale (71’), Isco (81’)

Vắng Ronaldo Ramos nhưng dàn sao còn lại của Real vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội khách Elche. Hàng loạt các cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng cũng phải tới phút 34, Real mới mở được tỷ số sau cú sút xa có phần may mắn của tiền vệ Illarramendi. Sang đến hiệp 2, Gareth Bale chứng tỏ giá trị bằng 1 siêu phẩm sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi hết giờ Isco ấn định tỷ số với pha kết thúc khéo léo ở góc hẹp. Chiến thắng 3-0, Real không những tạm thời giành ngôi đầu bảng mà còn chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Schalke 04 ở Champions League tuần sau.

Clip trận đấu.

Real Sociedad 3–1 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Song (32’ o.g), Griezmann (54’), Zurutuza (59’) – Messi (36’)

Vừa giành chiến thắng ấn tượng tại Champions League, Barca trở lại đấu trường La Liga với mục tiêu giành 3 điểm trước Sociedad để duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trong 1 đêm ác mộng, đội bóng xứ Catalan đã phải tay trắng ra về. Phút 32, Alexandre Song đánh đầu tung… lưới nhà mang về bàn mở tỷ số cho các cầu thủ Sociedad. Tưởng như Barca sẽ thi đấu dễ dàng hơn nhiều sau khi Messi gỡ hòa ít phút sau đó nhưng những sai lầm trong hiệp 2 của hàng thủ đã khiến đội khách ôm hận.

2 bàn thắng liên tiếp với cùng 1 kịch bản ở các phút 54 và 59 của Sociedad đã nhấn chìm Barca. Những phút còn lại, Messi và đồng đội dù nỗ lực những không thể 1 lần tìm được bàn thắng. Thua trận, nhiều khả năng Barca sẽ lần đầu tiên tụt xuống vị trí thứ 3 nếu như Atletico giành được kết quả khả quan vào ngày mai.

Clip trận đấu.