Tổng hợp FA Cup: Pháo thủ trở lại

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:37 17/02/2014

Sau 2 trận đấu không thành công tại giải Ngoại hạng trong đó có thất bại trước chính Liverpool, các Pháo thủ Arsenal đã trở lại.

Kết quả các trận FA Cup

Arsenal 2-1 Liverpool

Everton 3-1 Swansea


Arsenal 2-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Chamberlain (16’), Podolski (47’) – Gerrard (59’ pen)

Ngay sau tiếng còi nhập cuộc, Liverpool vẫn duy trì lối chơi giống hệt như trận thắng hủy diệt của họ trước Arsenal cách đây ít hôm. Chỉ trong vòng 5 phút Sturridge có 2 cơ hội đối mặt với thủ thành Fabianski nhưng anh không 1 lần thành công. Ngay sau đó đội khách đã phải trả giá. Ở tình huống lên bóng nguy hiểm đầu tiên, Arsenal đã có bàn thắng sau pha dứt điểm nhanh trong vòng cấm của Chamberlain. Những phút sau đó hiệp 1 không có nhiều cơ hội được tạo ra bởi sự chắc chắn từ phía 2 đội.

Tổng hợp FA Cup: Pháo thủ trở lại 1
Phung phí cơ hội, Liverpool đã phải trả giá.

Sang đến hiệp 2, khi mà Liverpool còn đang nghĩ cách tìm kiếm bàn gỡ hòa thì đội bóng đất Cảng đã lại phải nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống ra chân cực nhanh của Podolski. Phút 59, hy vọng nhen nhóm cho đội khách khi Gerrard thực hiện thành công cú đá phạt 11 mét. Tuy nhiên trong 1 ngày thiếu may mắn hàng công của Liverpool đã không thể thành công thêm 1 lần nào nữa, đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Tổng hợp FA Cup: Pháo thủ trở lại 2
Chiến thắng xứng đáng cho các Pháo thủ.

Với Arsenal, thắng lợi này không những giúp họ trả được món nợ trước chính đối thủ cách đây ít ngày mà nó còn là màn cổ vũ tinh thần rất lớn trước trận quyết đấu với Bayern Munich tại Champions League giữa tuần sau. 

Clip trận đấu.