Tổng hợp Copa Del Rey: Real, Barca thắng ấn tượng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:53 06/02/2014

Đối đầu với đội bóng đang có phong độ cực tốt là Atletico Madrid nhưng Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc. Trong khi đó Barca cũng thắng dễ Sociedad.

Real Madrid 3-0 Atletico Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Insua (17’ o.g), Jese (57’), Miranda (73’)

Atletico Madrid là đội bóng nhập cuộc tốt hơn với cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về cú đánh đầu của Diego Costa. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội bóng này làm được trong hiệp 1. Phút 17, cú sút xa của Pepe đã mang về bàn thắng cho Real sau khi bóng đập chân hậu vệ Insua đổi hướng khiến thủ thành Courtois bó tay. 

Tổng hợp Copa Del Rey: Real, Barca thắng ấn tượng 1
Real có 1 trận đấu hay trước Atletico

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế chủ động của đội bóng Hoàng gia. Họ có thêm bàn thắng nữa do công của Jese sau đường chọc khe đầy tinh tế của Di Maria phút 57. Đến phút 73, Di Maria khép lại 1 ngày thi đấu tuyệt hay của mình bằng cú dứt điểm tầm xa mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Thắng trận đậm đà, Real có lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Clip trận đấu.

Barcelona 2-0 Real Sociedad

Cầu thủ ghi bàn: Busquets (44'), Zubikarai (60')

Ngay phút thứ 3, Sociedad suýt chút nữa đã làm nên chuyện với cú sút căng bên ngoài vòng cấm Barca. Tuy nhiên đó dường như là tình huống đáng chú ý duy nhất của họ trong trận đấu này. Suốt hiệp 1, Barca tạo ra sức ép không ngớt lên phần sân đội khách nhưng cũng phải tới phút 44, Busquets mới khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Hiệp 2, mặc dù chơi hơn người (1 cầu thủ của Sociedad nhận thẻ đỏ) nhưng Barca cũng chỉ cớ thêm 1 bàn thắng sau cú phá bóng đập trúng người thủ môn Zubikarai. Chung cuộc Barca giành thắng lợi 2-0.

Tổng hợp Copa Del Rey: Real, Barca thắng ấn tượng 2
Barca thắng nhẹ 2-0 dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày