Tổng hợp chuyển nhượng 9/6: Barca sắp có Marco Reus

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:47 09/06/2014

Tờ Sport đưa tin Barcelona đã có thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ Marco Reus.

Barca đạt thỏa thuận với Reus: Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona khẳng định CLB này đã đạt thỏa thuận bằng lời nói với Marco Reus. Công việc hiện tại của họ là thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao người Đức, ban đầu, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro.


Juvetus muốn mượn tiếp Osvaldo: The Sun cho hay, Juventus đang thuyết phục Southampton cho họ mượn tiếp tiền đạo Dani Osvaldo thêm một mùa giải. Vì ngân sách hạn hẹp, nhà vô địch Serie A chưa muốn mua đứt Osvaldo vào thời điểm này.

Luke Shaw khao khát đến MU: Theo tiết lộ của tờ BBC, Luke Shaw đã tới đề đạt nguyện vọng gia nhập M.U với BLĐ Southampton trước khi vòng đấu cuối cùng ở Premier League diễn ra. Ở thời điểm đó, M.U đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho hậu vệ này.

Mourinho từ chối bán Ramires: Báo chí TBN ngày hôm qua đưa tin Real Madrid đang quan tâm tới tiền vệ Ramires của Chelsea và mới đây đích thân Jose Mourinho đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia khi cho rằng Ramires "không phải để bán".

MU muốn bán Fellaini với giá 15 triệu bảng: Thất vọng với phong độ nghèo nàn của Marouane Fellaini, mới đây Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa cựu cầu thủ của Everton này vào danh sách cần bán. Được biết MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị miễn là mức giá tối thiểu phải trên 15 triệu bảng.


AC milan bác bỏ tin đồn bán Balotelli: Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, AC Milan sẽ trở thành đội bóng hàng đầu ở Italia, châu Âu và trên toàn thế giới. Balotelli sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp chúng tôi khẳng định được giá trị của mình. Vì vậy, sẽ không có chuyện chúng tôi bán cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này”, Chủ tịch Silvio Berlusconi phát biểu.

MU nhắm Jordi Alba: Đang gặp trục trặc trong thương vụ Luke Shaw, mới đây MU đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Barca, Jordi Alba. Tuy nhiên sẽ là rất khó cho đội bóng áo đỏ khi số tiền phá vỡ hợp đồng của Alba với Barca lên tới 90 triệu euro.


Mandzukic tuyên bố rời Bayern: Tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic khẳng định anh đã gặp Chủ tịch Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge để xin phép ra đi ngay sau World Cup 2014. Mandzukic cho biết anh muốn ra đi vì không phù hợp với chiến thuật của Pep Guardiola. Hiện tại, Mandzukic được coi là mục tiêu của một số đội bóng Anh như Arsenal, MU và Chelsea.

Man City muốn có Pepe: 25 triệu bảng là số tiền đội bóng áo xanh thành Manchester dự định sẽ đưa lên bàn đàm phán với Real để sở hữu trung vệ Pepe. Manuel Pellegrini đang rất muốn tìm 1 người đá cặp ăn ý với Vincent Kompany ở mùa giải tới.


Kaka có thể rời AC Milan: Theo Gazzetta dello Sport, vì lý do gia đình rất có thể tiền vệ người Brazil, Kaka sẽ tính tới chuyện rời AC Milan để trở về quê hương. Sao Paulo được cho là CLB đang nỗ lực đàm phán với AC Milan và đại diện của Kaka về vụ chuyển nhượng này.

PSG vẫn theo đuổi Paul Pogba: Dù từng bị Juventus khước từ lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho Pogba nhưng mới đây đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn chưa từ bỏ ý định này. Trong thời gian tới PSG sẽ tiếp tục nâng mức giá hòng nhận được cái gật đầu từ ĐKVĐ Serie A.

Beckham muốn mời David Moyes về làm HLV: Theo Sunday Express, David Beckham bất ngờ muốn cựu HLV của MU, David Moyes trở thành người dẫn dắt đội bóng Miami của anh. Theo dự kiến phải đến năm 2017, CLB bóng đá của Becks mới chính thức thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ nhưng ngay từ bây giờ cựu tuyển thủ người Anh đã "nhắm" những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV tại đây.


Barca có thể mua 10 cầu thủ: Tờ Sport cho biết một "cuộc cách mạng" đang diễn ra trong nội bộ Barcelona, và đội bóng xứ Catalunya có thể sẽ chiêu mộ tới 10 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ferdinand có thể đầu quân cho QPR: Giới truyền thông Anh cho biết nhiều khả năng trung vệ Rio Ferdinand sẽ đầu quân cho đội bóng mới lên hạng QPR sau khi rời Manchester United.

Tottenham nhắm mua hậu vệ Atletico: Tờ Sunday People cho biết một trong những cầu thủ mà tân HLV Mauricio Pochettino muốn đưa về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico. Trước đây, Alderweireld là đồng đội của Jan Vertonghen khi cả hai còn ở Ajax.