Tổng hợp chuyển nhượng 24/6: Falcao sẽ về Real sau World Cup 2014

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:49 24/06/2014

Theo nguồn tin từ Bein Sports, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Radamel Falcao sau khi World Cup kết thúc.

Falcao sẽ gia nhập Real sau World Cup: Tờ Bein Sport mới đây cho hay Real Madrid đã bước đầu hoàn tất những thỏa thuận chiêu mộ chân sút Radamel Falcao của Monaco. Nếu không có gì thay đổi ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ tiến hành. Falcao từng nói với người đại diện của anh rằng, Real Madrid là đội duy nhất mà anh sẽ lắng nghe lời đề nghị.


MU tính bỏ thương vụ Vermaelen: Tờ SportMail cho biết, Man Utd không chấp nhận chi mức giá 12 triệu bảng cho Thomas Vermaelen sau khi lời đề nghị 6 triệu bảng của họ bị Arsenal từ chối.

Ander Herrera chuẩn bị về MU: Theo thông tin mà Marca đăng tải, trong khoảng 24 giờ tới, Ander Herrera, tiền vệ của Bilbao sẽ cập bến MU. Đội chủ sân Old Trafford đã chi tới 36 triệu euro cho thương vụ này.


Carrick, Cleverley và Fletcher sợ bị đào thải: Thông tin từ Manchester Evening News cho hay 3 ngôi sao kể trên của MU đang đối diện với nguy cơ không còn được CLB trọng dụng. Cả Carrick, Cleverley và Fletcher đều không nằm trong kế hoạch của Val Gaal.

Rio Ferdinand đồng ý gia nhập QPR: Sau rất nhiều lời đồn thổi cuối cùng đích thân trung vệ kỳ cựu của MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng xác nhận anh sẽ chuyển sang thi đấu cho QPR từ mùa giải tới theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với MU.

Real đánh bại MU và Tottenham để có sao Hà Lan: Memphis Depay, ngôi sao nổi lên tại kỳ World Cup năm nay của Hà Lan đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn. Mới đây, Real Madrid khẳng định họ hoàn toàn tự tin để đánh bại các đối thủ trong cuộc đua giành tiền đạo này.


Tương lai của Di Maria bị đe dọa: Trước báo giới, tiền vệ Di Maria thừa nhận rằng tương lai của anh ở Real Madrid đang bị đe dọa bất chấp việc thi đấu thành công trong mùa giải vừa qua. Tiền vệ này khẳng định sẽ quyết định tương lai sau World Cup.

AS Roma hét giá Benatia: Theo tờ Gazzetta, AS Roma đã hét giá 40 triệu euro cho trung vệ Benatia. Đây thực sự là thách thức lớn với 3 đại gia nước Anh, M.U, Man City và Chelsea.

Eto'o trở lại Serie A: Theo Daily Express, Báo đen đang đàm phán ký HĐ với AS Roma. Eto’o hiện là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn HĐ với Chelsea.


Antoine Griezmann từ chối Arsenal, MU: Tờ Marca cho hay, Antoine Griezmann đã quyết định ở lại Sociedad dù được cả M.U lẫn Arsenal mời chào. Trước cầu thủ này, một cầu thủ khác của Sociedad cũng khước từ Pháo thủ là Carlos Vela.

Falcao từ chối Premier League: Theo tờ AS (TBN), tiền đạo của Monaco, Radamel Falcao đã từ chối các lời đề nghị đến từ Chelsea, Tottenham và Man City và chỉ muốn gia nhập Real Madrid.


Lộ 3 ngôi sao bị Real thanh lý: Theo nguồn tin của Marca (thân Real Madrid), Los Blanco đang lên kế hoạch cải tổ đội hình sau chức vô địch Champions League. Cụ thể, Real Madrid sẵn sàng bán 3 ngôi sao Angel di Maria, Sami Khedira và Fabio Coentrao nếu được giá để lấy tiền chiêu mộ tân binh.