Tổng hợp chuyển nhượng 11/6: MU chi 20 triệu bảng cho Schweinsteiger

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 11/06/2014

Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ tung tiền tấn để chiêu mộ tiền vệ của Munich.

Rooney đi, Cavani đến? Tờ Corriere dello Sport vừa đăng tải thông tin gây sốc khi cho hay HLV Val Gaal đang tính đổi Rooney lấy Edinson Cavani. Nguồn tin thân cận của chiến lược gia người Hà Lan cho hay Rooney không phải là sự lựa chọn hàng đầu của ông mùa tới.


Spurs giữ chân Lamela: Bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng Italia, tân HLV Pocchettino của Tottenham vẫn muốn trao cho Lamela thêm cơ hội thể hiện mình ở White Hart Lane.

Cầu thủ thứ 3 rời Chelsea Hè này: Sau David Luiz và Sam Hutchinson, tới lượt trung vệ Tomas Kalas phải nói lời chia tay Stamford Bridge. Tuy vậy, tài năng trẻ người CH Séc sẽ chỉ rời xa The Blues trong 1 mùa giải theo hợp đồng cho mượn với Cologne.

Chelsea sẵn sàng bán Cech: Theo nguồn tin độc quyền của Goal, Chelsea sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Petr Cech sau khi Mourinho quyết định gọi Courtois trở về Stamford Brigde.

MU ra giá 20 triệu bảng cho Schweinsteiger: Theo Goal, BLĐ MU đang chuẩn bị 20 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán với Munich về trường hợp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Dự kiến ít ngày tới, GĐĐH Ed Woodward sẽ tới làm việc với phía Hùm xám về thương vụ này.


Arsenal có hậu vệ Hy Lạp:
Theo thông tin từ sân Emirates, Arsenal đã có Elias Hatzitheodoridis. Hậu vệ cánh trái 17 tuổi người Hy Lạp này kí HĐ 2 năm với Pháo thủ. Elias Hatzitheodoridis được coi  là một trong những tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Hy Lạp. Hậu vệ trẻ này được phát hiện bởi học viện Arsenal ở Hy Lạp.

Kaka trở về mái nhà xưa: Trên tờ ESPN, Chủ tịch Sao Paulo, Carlos Miguel Aidar, tiết lộ rằng Kaka có thể trở về khoác áo CLB trong mùa Hè này. Năm 2003, cầu thủ này đã rời Sao Paulo để tới AC Milan với giá 8,5 triệu euro.

Remy chọn Arsenal: Báo giới Anh khẳng định, mặc dù Tottenham đã chấp nhận chi 9 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Remy nhưng cầu thủ này sẽ chờ tới sau World Cup, với hy vọng chuyển tới đầu quân cho Arsenal.

Torres được đảm bảo ở Chelsea: Mặc dù đội bóng chuẩn bị đón chào bản hợp đồng mới Diego Costa nhưng tương lai của Fernando Torres vẫn được đảm bảo. Jose Mourinho cho rằng El Nino vẫn là quân bài chiến lược của ông mùa sau.


Isco + Khedira + tiền = Ramires: Đó là lời đề nghị hấp dẫn mới nhất mà phía Real đưa ra dành cho cầu thủ của Chelsea. HLV Ancelotti có vẻ như rất "kết" tài năng của Ramires và trước lời đề nghị rất hấp dẫn này rất có thể BLĐ The Blues sẽ bị lung lay.

Atletico Madrid chuẩn bị tiền mua Cazorla: Đội ĐKVĐ La Liga mới đây đã công khai ý định muốn chiêu mộ tiền vệ của Arsenal, Santi Cazorla. Để thuyết phục BLĐ Pháo thủ, Atletico đã chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng.

Munich hoàn tất 2 bản hợp đồng: Không phải là ký kết với những cầu thủ mới tuy nhiên 2 bản hợp đồng này cũng có tính chất quan trọng không kém với Hùm xám. Theo đó Thomas Muller sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena tới năm 2019 trong khi Philipp Lahm là 2018.

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng Diego Costa: Tờ Marca cho biết Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Diego Costa, và Romelu Lukaku sẽ là một phần của thương vụ này. Ngay sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc, The Blues sẽ công bố chi tiết bản hợp đồng này.


Mandzukic có thể gia nhập MU: Tiền đạo người Croatia đã công khai muốn rời khỏi Bayern Munich thời gian vừa qua. Mới đây sau khi nhận được lời mời chào từ MU, Mandzukic chia sẻ rằng anh sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng này.

Trung vệ Roma muốn tới Chelsea: Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, trung vệ Benatia, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ những CLB hàng đầu châu Âu, bày tỏ nguyện vọng muốn tới đầu quân cho Chelsea. 


20 triệu bảng không mua được Sanchez: Phía Barca cho hay, đội bóng này vừa từ chối lời hỏi mua Alexis Sanchez trị giá 20 triệu bảng từ MU. Theo BLĐ đội bóng thì Alexis Sanchez có giá đắt hơn thế rất nhiều.

Real Madrid muốn mua sao trẻ của Milan: Tờ El Confidencial khẳng định, Real Madrid đang thèm khát hậu vệ trẻ De Sciglio của AC Milan. De Sciglio có thể chơi tốt ở hai cánh hàng phòng ngự và được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Italia.

Arsenal lấy lại Vela: Vela đã ký hợp đồng dài hạn với Real Sociedad vào năm 2012, nhưng Pháo thủ bắt đội bóng TBN phải đồng ý một điều khoản giúp họ có thể mua lại tiền đạo người Mexico với giá 3,5 triệu bảng. Và theo như phía Sociedad chia sẻ thì Vela sẽ trở về Arsenal vào mùa sau.