Tổng hợp Champions League: Barca khẳng định sức mạnh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:03 07/11/2013

Trong trận đấu đáng chú ý nhất loạt trận rạng sáng nay trên sân Nou Camp, Barcelona đã có thắng lợi khá dễ dàng trước đại diện nước Ý, AC Milan.

Kết quả các trận đêm qua

Basel 1-1 Steaua Bucuresti

Chelsea 3-0 Schalke 04

Dortmund 0-1 Arsenal

Napoli 3-2 Marseille

Zenit 1-1 Porto

Atletico Madrid 4-0 Austria Wien

Ajxa 1-0 Celtic

Barcelona 3-1 AC Milan


Chelsea 3-0 Schalke 04

Cầu thủ ghi bàn: Samuel Eto’o (31’, 54’), Demba Ba (83’)

Tiếp đón đội bóng khá khó chơi đến từ nước Đức, Schalke 04 nhưng Chelsea vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội của mình. Ở trận đấu này, cặp tiền đạo da màu Eto’o Demba Ba đã thay nhau lập công. Đầu tiên là cú đúp của Eto’o ở các phút 31 và 54 trước khi Demba Ba ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 vào phút 83.


Dortmund 0-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Ramsey (63’)

Được thi đấu trên sân nhà và cũng là đội ép sân nhiều hơn nhưng Dortmund lại nhận thất bại trước đại diện đến từ nước Anh, Arsenal. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho các Pháo thủ là Aaron Ramsey từ 1 pha đánh đầu. Chiến thắng này là màn trả thù ngọt ngào của Arsenal đối với đội bóng nước Đức khi ở vòng đấu trước đó chính Dortmund đã đánh bại các học trò của Wenger ngay trên sân Emirates.


Barcelona 3-1 AC Milan

Cầu thủ ghi bàn: Messi (30’ pen, 83’), Busquets (36’) – Pique (45’ o.g.)

Trận cầu tâm điểm trên sân Nou Camp đã đến không quá kịch tính như dự đoán khi Barcelona thể hiện 1 sức mạnh vượt trội so với đại diện đến từ Ý, AC Milan. Trong trận đấu này, cả 4 bàn thắng đều được ghi do công của các cầu thủ Barca. Messi lập  cú đúp cùng với 1 bàn thắng của Busquets trong khi trung vệ Gerard Pique cũng có 1 pha phản lưới nhà ở những phút cuối hiệp 1.