Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 00:23 07/01/2016

Công Vinh đã được bà xã của mình chuẩn bị khá kỹ càng với bộ vest sang trọng và mái tóc mới để tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015.

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 1.

 Tối (6/1), tiền đạo Lê Công Vinh là cầu thủ xuất hiện sớm nhất ở nhà hát Thành phố để tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015. Công Vinh diện bộ vest sang trọng cùng mái tóc kiểu cách. Tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra rất vui vẻ sau khi đã đậu vào trường Đại học Luật với số điểm tiệm cận với thủ khoa. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 2.

 Công Vinh cho biết trang phục và mái tóc mới là do vợ anh sửa soạn và chuẩn bị cho mình. Tiền đạo xứ Nghệ cũng không đặt nặng chuyện có giành được Quả bóng vàng hay không, bởi theo Vinh năm nay ĐT Việt Nam không có được kết quả tốt, thế nên ngay cả khi anh có giành Quả bóng vàng thì cũng cảm thấy không xứng đáng. "Năm 2008, dù tôi chỉ giành Quả bóng đồng thôi cũng cảm thấy hạnh phúc lắm, vì đó là năm Việt Nam đã lên ngôi vô địch", Công Vinh chia sẻ.

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 3.

 Xuất hiện khá sớm trước khi lễ trao giải diễn ra cùng với Công Vinh còn có MC Tú Linh, cô hot girl mê Man Utd. Tú Linh đến tham dự đêm Gala với tư cách khách mời công bố giải thưởng dành cho cầu thủ futsal xuất sắc nhất. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 4.

 Tiền đạo của Becamex.Bình Dương ngay lập tức được bao vây bởi những fan hâm mộ, đặc biệt là những fan xứ Nghệ. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 5.

 Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam như thường lệ được tổ chức kết hợp với các tiết mục văn nghệ, các nghệ sỹ khách mời sau khi biểu diễn cũng sẽ là những người công bố các giải thưởng của chương trình. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 6.

 Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng là người công bố giải thưởng phụ được nhiều người quan tâm không kém giải thưởng chính là giải dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 7.

 Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì tiền đạo xứ Nghệ thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Do đang bận tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, thế nên cả 3 cầu thủ trẻ được đề cử đều không xuất hiện trong đêm Gala, người nhận giải thay Công Phượng là ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 8.

 Ở giải thưởng dành cho nữ, cầu thủ Chương Thị Kiều nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, trong khi Minh Nguyệt đã vượt qua các đồng đội để giành Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Quả bóng bạc và bóng đồng lần lượt thuộc về Tuyết Dung và Huỳnh Như. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 9.

 Giải thưởng quan trọng nhất, Quả bóng vàng Nam 2015 đã thuộc về tiền đạo Nguyễn Anh Đức, xếp sau anh lần lượt là Văn Quyết và Công Vinh. Đây là lần đầu tiên, Anh Đức có tên trong danh sách 3 cầu thủ cuối cùng nhận giải và cũng là lần đầu anh được vinh danh. 

Thủy Tiên sửa soạn giúp Công Vinh bảnh trai đi dự Quả bóng vàng - Ảnh 10.

 Công Vinh đã không thể phá kỷ lục là cầu thủ nhận nhiều Quả bóng vàng nhất, dẫu vậy dù chỉ về thứ 3 tiền đạo xứ Nghệ vẫn cho rằng phần thưởng giành cho đồng đội Anh Đức là hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đã làm được cho B.Bình Dương trong năm qua. 

 
Các danh hiệu tại Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015

1. Quả bóng vàng Nam: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) 
    Quả bóng bạc Nam: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T)
    Quả bóng đồng Nam: Lê Công Vinh (B.Bình Dương)
2. Quả bóng vàng Nữ: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội) 
    Quả bóng bạc Nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam)
    Quả bóng đồng Nữ: Huỳnh Như (TP.HCM) 
3. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Công Phượng (HA.GL) 
4. Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Chương Thị Kiều (CLB TP.HCM) 
5. Cầu thủ nước ngoài xuất sắc: Abass Dieng (B.Bình Dương) 
6. Cầu thủ futsal nam xuất sắc: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày