Thủy Tiên sẽ tới sân cổ vũ Công Vinh

Tri Thức, Theo 10:38 24/11/2013

Thủy Tiên đã bay tới Nhật và sáng nay sẽ ra sân để cổ vũ cho Công Vinh trong trận cầu quyết định tấm vé play-off giữa Sapporo và Giravanz Kitakyushu.

Theo quy định của J.League 2, 4 đội đứng thứ 3, 4,5 và 6 sẽ đá play-off để tranh vé lên hạng. Hiện tại CLB Sapporo đang đứng thứ 7 (63 điểm), tuy nhiên, họ hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay nhờ ở vòng cuối này đội đang xếp thứ 4 V-Varen Nagasaki (66 điểm) và đội xếp thứ 6 Tokushima Vortis (64 điểm) đụng độ nhau.

Thủy Tiên sẽ tới sân cổ vũ Công Vinh 1
Công Vinh và các đồng đội đang đứng trước cơ hội giành vé chơi play-off tranh suất lên hạng.

“Nếu Sapporo thắng Giravanz Kitakyushu thì chắc chắn có vé dự play-off mà không cần quan tâm tới trận đấu giữa V-Varen Nagasaki và Tokushima Vortis. Khi đó nếu V-Varen Nagasaki hòa hoặc thắng Tokushima Vortis thì chúng tôi giành vị trí thứ 6 nhờ hơn điểm Tokushima Vortis. Còn nếu Tokushima Vortis thắng, chúng tôi vẫn xếp thứ 6 bởi dù có cùng 66 điểm nhưng chúng tôi xếp trên V-Varen Nagasaki nhờ thành tích đối đầu. Sapporo đã hòa 0-0 trên sân khách và thắng lại 1-0 trên nhà”, Công Vinh vui mừng chia sẻ.

Trận đấu giữa Sapporo và Giravanz Kitakyushu sẽ diễn ra vào lúc 10h30 sáng nay, được VTC3 và BĐTV tường thuật trực tiếp. Công Vinh hiện đã chiếm được sự tín nhiệm của HLV Keiichi Zaizen và khả năng anh được ra sân ngay từ đầu là rất lớn.

“Tôi không biết chắc mình có được đá chính hay không, tuy nhiên, có cơ hội là tôi sẽ cố hết sức. Sapporo đang rộng cửa giành vé play-off, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ”, Công Vinh phấn khích cho hay.

Thủy Tiên sẽ tới sân cổ vũ Công Vinh 2
Thủy Tiên đã sang Nhật để cổ vũ cho Công Vinh.

Sáng nay, Công Vinh có được sự cổ vũ của một CĐV vô cùng đặc biệt là vợ chưa cưới của anh, ca sĩ Thủy Tiên. CLB Sapporo đã đài thọ toàn bộ tiền đi lại ăn ở để Thủy Tiên có mặt tại Nhật vào trưa qua, sáng nay ra sân cổ vũ cho ông xã.