Thủy Tiên dự khán trận cuối cùng của Công Vinh tại Nhật

Tri Thức, Theo 15:52 30/10/2013

Thủy Tiên sẽ có mặt tại Nhật để dự khán trận đấu cuối cùng của ông xã Công Vinh, diễn ra lúc 10h30 ngày 24/11.

Sau khoảng thời gian hơn 3 tháng thi đấu tại Nhật, Công Vinh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ bóng đá nơi đây. Điều đó thể hiện qua việc áo đấu của Công Vinh cháy hàng tại Nhật hay sự kiện mời Công Vinh tham gia lớp dạy bóng đá cho trẻ em tại Tokyo. Mới đây CLB Sapporo cũng ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo Việt Nam nhưng đơn vị chủ quản SLNA đã từ chối điều này với lý do Lê Công Vinh sẽ là nòng cốt của đội bóng xứ Nghệ trong mùa giải V.League 2014 sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới.

Ở lượt trận cuối cùng tại J.League 2, đội bóng Consadole Sapporo sẽ tiếp đón Giravanz Kitakyushu trên sân nhà, và đây cũng là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Việt Nam trong màu áo CLB Nhật Bản.

Tuy nhiên CLB Consadole Sapporo muốn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Công Vinh khi nhất định muốn mời bằng được Thủy Tiên sang Nhật Bản dự khán trận đấu cuối cùng này.

Công Vinh cũng khẳng định rằng chắc chắn Thủy Tiên sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng của anh tại Nhật Bản diễn ra lúc 10h30 ngày 24/11.

Thủy Tiên dự khán trận cuối cùng của Công Vinh tại Nhật 1
Thủy Tiên cùng mẹ chồng tiễn Công Vinh ngày anh sang Nhật thi đấu.

Hiện tại CLB Consadole Sapporo xếp ở vị trí thứ 10 với 54 điểm, cách nhóm đội có cơ hội thi đấu play-off để lên hạng J.League 1 tới 6 điểm trong khi mùa giải J.League 2 chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Ở trận đấu cuối tuần này, Consadole Sapporo sẽ tiếp đội bóng đang ở tốp đầu JEF United trên sân nhà. Hiện tại Công Vinh đã bình phục chấn thương nên khả năng anh được ra sân trong trận đấu tới tương đối cao.