Thua đậm Arsenal, cầu thủ Man City vẫn “bù khú” thâu đêm

TP, Theo 10:11 28/10/2010

Thay vì ngồi lại để chiêm nghiệm trận thua “vỡ mặt” 0-3 trước Arsenal ngay trên sân nhà cuối tuần qua, một số thành viên của Man City lại giải sầu bằng cách tham dự cuộc vui thâu đêm suốt sáng.

Ngày Super Sunday tại vòng 9 Premier League trên sân nhà City of Manchester, “thiếu gia” Man City đã tự tin có thể khuất phục được các Pháo thủ trẻ Arsenal nhưng thực tế diễn biến trên sân đã đảo chiều hoàn toàn. Arsenal chơi lấn lướt hơn và giành chiến thắng thuyết phục 3-0 để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ chính tay đối thủ.

 


Adam Johnson (bên phải) đang thi đấu lên chân nhưng cũng khá vô kỉ luật.

 

Trong khi HLV Roberto Mancini còn chưa chỉ ra những điểm thiếu sót của các học trò thì những cầu thủ chủ chốt của Man xanh như Gareth Barry, Adam Johnson, Shay Given, Joe Hart đã tạo nên vụ scandal mới tại đội bóng. Ngay sau khi bị Arsenal cho phơi áo, cả 4 cầu thủ này đã tụ tập kéo nhau tới tận St Andrews, Scotland để cùng “chén chú chén anh” trong một bữa tiệc. Cho đến gần 3 giờ sáng, khi đã say mèm và không còn đứng vững, tất cả mới trở về nhà.

 


Gareth Barry (ở giữa) đã mặc kệ qui định của đội bóng.

 


Barry (giữa) tu rượu như “uống nước”.

 

Đây đúng là “giọt nước tràn ly” với ông thầy Mancini khi mới chỉ gần đây, chiến lược gia người Italia đã đưa ra qui định cấm các cầu thủ được liên quan tới bia rượu. Trước đó chưa đầy 20 ngày, thủ thành của Man City và cả đội tuyển Anh, Joe Hart cũng bị phơi bày chuyện đi chơi đêm tít tận… Tây Ban Nha dù chỉ 3 ngày sau đó, Tam sư sẽ có trận đấu then chốt với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 (Anh hòa chật vật 0-0 trên sân nhà). Cùng thác loạn tới 5h sáng hôm đó với Joe Hart còn có Gareth Barry và giờ cả hai tiếp tục dính “chàm”.

 


Joe Hart đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Anh nhưng liên tiếp vô kỉ luật trong thời gian qua.

 

Phía đội bóng chủ quản Man City chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc trên. Nhưng khi chứng cứ rõ rành rành (có cả video cận cảnh) thì chắc chắn HLV Mancini sẽ phải có biện pháp cứng rắn để răn đe các học trò. Tham vọng trở thành “đại gia” của bóng đá Anh của Man City cần nhiều cầu thủ giỏi nhưng trước tiên phải chỉnh đốn lại kỉ luật đội bóng, bởi “có tài mà không có đức thì cũng vô dụng” mà thôi.



Những trụ cột của Man City đối diện với án phạt của đội bóng.