Thú vui khi rảnh rỗi của các cầu thủ Việt

Alexx, Theo 00:00 20/04/2011

Cùng khám phá xem khi rảnh rỗi các xì ta cầu thủ thường làm gì nhé!

“Lướt” Facebook

Vì thi đấu xa nhà nên online chat chit và lướt Facebook đã trở thành thú vui của rất nhiều cầu thủ. Mai Tiến Thành là một trong số ít các cầu thủ cực chăm chỉ update facebook vì chàng tiền vệ này đang… yêu xa. Những cầu thủ xa vợ con và người yêu như Việt Thắng, Sỹ Mạnh cũng chăm chỉ online chat chit với người nhà.
 
Mai Tiến Thành và Sỹ Mạnh thường xuyên online khi rảnh rỗi.
 
Đồ công nghệ
 
Minh Châu có sở thích sưu tập đồ công nghệ.

Tiền vệ Minh Châu của Vincem Hải Phòng rất thích đồ công nghệ. Mỗi lần tập trung đội tuyển, Minh Châu đều dành thời gian để lướt các trung tâm lớn bán đồ công nghệ. Bộ sưu tập khá công phu của Minh Châu với máy chơi game, những bộ loa lạ mắt, điện thoại, laptop, ipad… đã khiến nhiều đồng nghiệp ghen tị.

Chơi game
 
Rất nhiều cầu thủ chọn game liên quan đến bóng đá để giải trí
 
Chơi game, đặc biệt là những trò chơi liên quan đến bóng đá như PES được rất nhiều cầu thủ ưa chuộng. Công Vinh, Thành Lương, Việt Thắng, Thanh Hưng… và rất nhiều cầu thủ khác đều đam mê các game liên quan đến bóng đá bởi không chỉ là công cụ giải trí mà nó còn giúp các tuyển thủ rèn luyện sự nhanh nhạy khi trên sân cỏ. Đã có rất nhiều trận cầu gay cấn trong game diễn ra ngay tại khách sạn mỗi lần ĐTVN tập trung.
 

Công Vinh, Thành Lương và rất nhiều đồng đội khác đều thích chơi game.

Nuôi chim và cây cảnh

Một thú vui khác rất “dị” mà Thành Lương là nhân vật chính. Trong hành lang be bé của đội HN ACB, chàng tiền vệ này đã nuôi chim và chăm rất nhiều cây cảnh. Không hiểu có phải “mát tay” hay không mà Thành Lương rất có năng khiếu chăm hoa. Những giỏ lan mà Thành Lương chăm giỏ nào cũng ra hoa.
 
Ngoài niềm đam mê với trái bóng, Thành Lương còn thích nuôi chim và chơi cây cảnh.
 
Cafe tán ngẫu
 
Đây cũng là một thú vui mà rất nhiều cầu thủ lựa chọn mỗi khi rời sân cỏ. Ăn cơm tối ở đội, đến khảng 10h lại tập trung, vì thế các cầu thủ thường cafe tán ngẫu với các đồng đội ở gần nơi đóng quân của CLB. Chủ đề được yêu thích nhất vẫn là chuyện... trái bóng. Từ chuyện tập luyện, chuyện của trận thi đấu vừa rồi đến chuyện về một trận cầu của CLB mà họ yêu thích ở nơi xa xôi nào đó...
 
Các cầu thủ cũng thường xuyên tụ tập cafe.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày