Thủ thành Arsenal bị châm chọc vì ôm ấp người đẹp hở hang

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 13:26 12/12/2015

Bức ảnh Wojciech Szczesny tươi cười, ôm eo một cô gái ăn mặc phản cảm khiến thủ thành của Arsenal gặp nhiều rắc rối.

Mới đây, trang Twitter Sport Bible đã đăng tải hình ảnh Wojciech Szczesny chụp cùng một cô gái xinh đẹp. Hiện thủ thành Arsenal đang thi đấu cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn. Bức ảnh gây xôn xao dư luận khi cô gái chụp cùng thủ thành người Ba Lan mặc chiếc đầm đen hở gần như toàn bộ vòng 3.

 Người đẹp chụp cùng thủ thành Szczesny mặc chiếc đầm đen hở gần như toàn bộ vòng 3.

Bộ trang phục khiến người xem “nóng mắt” bởi phong cách thời trang phản cảm của cô gái. Ngay lập tức, trang Twitter Sport Bible đã đưa ra bình luận châm chọc Wojciech Szczesny: "Bạn gái của Szczesny gần đây ra ngoài với một bộ đồ rất thú vị".

Tuy nhiên, thủ thành AS Roma đã nhanh chóng lên tiếng giải thích, người đẹp diện chiếc váy sexy quá mức trên không phải bạn gái anh. Szczesny thanh minh: "Sport Bible, đây không phải là bạn gái của tôi. Sao các bạn lại nghĩ tôi có thể hẹn hò một cô gái như vậy chứ". Đây là dòng tweet đầu tiên của thủ thành người Ba Lan sau gần hai năm không có hoạt động nào trên Twitter.

  Szczesny thanh minh trên Twitter sau gần hai năm không có hoạt động nào.

Có lẽ Szczesny phải nhanh chóng phủ nhận cô gái diện trang phục hở gần như toàn bộ vòng 3 kia không phải là bạn gái mình bởi bạn gái hiện tại của Szczesny là Marina Luczenko, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng ở Ba Lan. Hai người hẹn hò từ năm 2013 và mới đính hôn hồi tháng 7 vừa qua.

 Szczesny và bạn gái xinh đẹp Marina Luczenko đã đính hôn hồi tháng 7 vừa qua.

Marina Luczenko, bạn gái xinh đẹp của thủ thành  Szczesny: