Thomas Muller được phụ nữ Đức khao khát nhất

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:59 26/01/2016

Mặc dù đã kết hôn được 6 năm nhưng ngôi sao Bayern Munich vẫn là "Hoàng tử trong mơ" của rất nhiều chị em phụ nữ Đức.

Tạp chí Frau im Spiegel vừa tiến hành cuộc khảo sát với 1.001 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên về mẫu đàn ông hoàn hảo nhất. Kết quả, Thomas Muller đã giành ngôi vị Quán quân với 18% số phiếu bình chọn.

Thomas Muller được phụ nữ Đức khao khát nhất - Ảnh 1.

Thomas Muller là "Hoàng tử trong mơ" của rất nhiều chị em phụ nữ Đức.

Xếp sau ngôi sao Bayern Munich là đồng đội Manuel Neuer với 11% phiếu bầu. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Philipp Lahm với cùng 8% lượt bầu chọn của chị em.

Thomas Muller được phụ nữ Đức khao khát nhất - Ảnh 2.

Các tuyển thủ Đức Manuel Neuer, Philipp Lahm và Bastian Schweinsteiger cũng lọt vào Top 5.

Vì sao Thomas Muller vẫn là "Hoàng tử trong mơ" của rất nhiều chị em phụ nữ Đức mặc dù không sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cơ bắp với body 6 múi? Theo khảo sát của tạp chí Frau im Spiegel, phụ nữ Đức ấn tượng với ngôi sao Bayern Munich bởi gương mặt đàn ông, theo đó, mẫu người như Muller rất giỏi chiều chuộng phái đẹp.

Bên cạnh đó, Muller còn là mẫu cầu thủ thông minh bậc nhất trên sân cỏ, lại có rất nhiều tài lẻ. Vì thế bất cứ người phụ nữ nào cũng muốne hẹn hò với ngôi sao Hùm xám nếu có cơ hội.

Tất nhiên, những chị em phụ nữ khao khát được hẹn hò với Muller thì giấc mơ vẫn chỉ là mơ bởi tuyển thủ Đức đã gắn bó 6 năm với cô vợ xinh đẹp Lisa. Muller – Lisa vẫn được các fan ca ngợi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Đức. 

Mặc dù chưa có "thiên thần nhỏ" nhưng cuộc sống gia đình Muller rất hạnh phúc khi cả hai tâm đầu ý hợp và có chung nhiều sở thích, đặc biệt là đua ngựa.

Thomas Muller được phụ nữ Đức khao khát nhất - Ảnh 3.

Muller và cô vợ Lisa đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Giải thích về việc chậm sinh con, nàng WAGs xinh đẹp Lisa cho biết: "Muller muốn có nhiều con, tôi cũng khát khao trở thành bà mẹ của lũ trẻ. Nhưng tôi và Muller vẫn còn trẻ, công việc của cả hai lại quá bận rộn nên chúng tôi chưa muốn trở thành cha mẹ vào thời điểm này".