Thói chiều con của Beckham khiến Romeo bị "ném đá"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 11/09/2015

Việc Romeo Beckham được chọn là 1 trong 11 chú bé theo chân các cầu thủ Anh ra sân ở trận đấu với Thụy Sĩ hôm 9/9 khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Hình ảnh Romeo Beckham sánh bước bên đội trưởng Rooney trở thành tâm điểm của trận Anh - Thụy Sĩ hôm 9/9 vừa qua. Theo đó, nhờ sự "tác động" của bố Becks, Romeo đã được chọn là 1 trong 11 chú bé "hộ tống" dàn sao tuyển Anh ra sân làm thủ tục trước trận đấu.

England-v-Switzerland-UEFA-EURO-2016-Qualifier-7539f

Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, cựu thủ quân Tam sư tiết lộ vinh dự được ra sân cùng Rooney của Romeo chính là món quà sinh nhật muộn mà anh dành tặng cậu con trai cưng. Beckham cũng cho hay, sở dĩ Romeo được chọn là bởi anh đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để tác động lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

1441737198183_lc_galleryImage_David_Beckham_prior_to_th-7539f
Becks sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để tác động lên FA.

Dĩ nhiên, lượng fan đông đảo của gia đình Beckham tỏ ra vô cùng phấn khích khi nhìn thấy Romeo được sánh bước cùng những Rooney, Joe Hart hay Raheem Sterling. Tuy nhiên, cũng có không ít người cảm thấy khó chịu vì Romeo được hưởng đặc quyền mà mọi cậu nhóc khác đều mơ ước.

England-v-Switzerland (4)-7539f
Không phải ai cũng hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh này.

Trên trang Twitter cá nhân, tài khoản có tên Tom mỉa mai: "Romeo Beckham đã làm hết sức để không có tên trong danh sách 11 'mascot' (các cô cậu bé đem lại may mắn) ra sân cùng đội tuyển. Tôi cược là đã có cả đống lá phiếu chống lại cậu bé".

"Romeo Beckham được lựa chọn là một trong số những mascot. Liệu những người thiệt thòi và xứng đáng hơn Romeo Beckham có được cơ hội như thế này trong đời hay không?", CĐV Jon Williams bày tỏ quan điểm.

Untitled-c497e
Một trong số những bình luận trái chiều được đăng tải trên Twitter.

"Romeo là một trong số những 'mascot' của tuyển Anh đêm nay. Đúng là một đống rác rưởi. Tại sau không chọn một cậu bé khuyết tật hay những người có hoàn cảnh khó khăn tương tự?", một người dùng Twitter khác ta thán.

Thời gian gần đây, Beckham liên tục bị chỉ trích vì sự nuông chiều dành cho lũ trẻ. Tháng trước, rất nhiều ông bố bà mẹ, thậm chí là một chuyên gia về trẻ em, đã bày tỏ quan điểm không hài lòng khi Beckham vẫn để Harper Seven ngậm ti giả dù cô bé đã bước sang tuổi thứ 4. Lý do là bởi thói quen xấu đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng và khả năng phát triển ngôn ngữ của Harper Seven. Một lý do khác nữa, đó là vợ chồng Beckham là hình mẫu, sẽ có rất nhiều người nhìn và học tập theo thói nuông chiều con quá đà của họ.

7-90c12
Becks bị chỉ trích vì để Harper Seven ngậm ti giả.